Thứ ba 14/05/2024 04:34

Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong 30 chị đẹp tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Mỹ Linh là được xem là chị đẹp "lãi" nhiều nhất.
Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi”
Mỹ Linh gây sốt với gương mặt hoang mang, đúng tinh thần bài "Đại minh tinh" trong công diễn 5. Ảnh: Nhà sản xuất

Là diva của làng nhạc Việt, được nhiều khán giả yêu mến nhưng phải đến "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mới có cơ hội bộc lộ hết khả năng của bản thân. Có thể nói, đây chính là sân chơi giúp Mỹ Linh lột xác, dám bước vào những thử thách mà trước đó cô chưa từng hoặc rất ít làm.

Ngay ở công diễn 1, Mỹ Linh đã mang lên sân khấu tiết mục biểu diễn chất lượng. Có thể, phần trình diễn của cô có động tác chưa thực sự thành thục nhưng đổi lại, Mỹ Linh được khán giả khen ngợi về tinh thần cố gắng, làm mới mình.

Khó ai có thể ngờ rằng nữ ca sĩ nổi tiếng lại có thể nhào lộn trên sân khấu nhưng điều đó lại xảy ra ở công diễn 2 của chương trình. Sợ ngã nhưng Mỹ Linh vẫn nỗ lực hết mình để cùng đồng đội mang đến khán giả tiết mục thành công. Sau phần thi, Mỹ Linh đã khóc vì hạnh phúc, vì đã vượt qua được giới hạn của mình. Được biết, Mỹ Linh còn phải siết cân để vũ công có thể nâng đỡ cô dễ hơn.

Sở hữu giọng hát nội lực nhưng Mỹ Linh không hề “khoe” sự nổi trội của mình trong phòng tập hay trên sân khấu. Cô giúp đỡ, hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ hết sức có thể. Nhiều nghệ sĩ còn gọi Mỹ Linh là cô giáo và tích cực tiếp thu những góp ý của đàn chị.

Tạo hình, diễn xuất của Mỹ Linh trên sân khấu cũng là một điểm cộng. Cô biến hóa từ công diễn này sang công diễn khác, từ tạo hình trẻ trung cho đến truyền thống, quý phái, từ tâm trạng vui tươi cho đến lắng đọng,… Thời trang, mái tóc của Mỹ Linh cũng theo tinh thần của tiết mục mà biến hóa theo. Có thể thấy, Mỹ Linh không ngừng mang đến hình ảnh mới mẻ, ấn tượng cho khán giả.

Tuy nhiên, khoảnh khắc bùng nổ nhất của Mỹ Linh phải kể đến công diễn 5. Hình ảnh nữ diva hàng đầu làng nhạc Việt lăn xả trên sân khấu nhận được vô số lời ngợi khen của khán giả. Gương mặt thất thần, đầy hoang mang, lo lắng của Mỹ Linh khi biểu diễn "Diễm xưa - Đại minh tinh" (do “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn) ngay lập tức gây sốt, thậm chí còn trở thành meme (được hiểu là từ sử dụng để chỉ một video, hình ảnh, hay câu nói của nhân vật nào đó được lan truyền rộng rãi) trên mạng xã hội. Nhiều người bất ngờ vì “trình" diễn xuất ngày càng lên tay của Mỹ Linh.

Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi”
Trình diễn xuất ngày càng lên tay của Mỹ Linh. Ảnh: Nhà sản xuất

Và điều khán giả càng yêu mến, ngưỡng mộ Mỹ Linh hơn chính là cách hành xử chân thành của cô với đồng nghiệp tại chương trình. Không hề có khoảng cách của một “chị đại” và hậu bối mà là một Mỹ Linh hài hước, vui tính nhưng cũng rất sâu sắc, tâm lý và luôn tiếp lửa cho đàn em. Cô thường động viên, chia sẻ, cổ vũ tinh thần cho mọi người. Mỹ Linh cũng là người chăm chỉ viết tâm thư cho đồng nghiệp nhất. Không chỉ người trong cuộc mà khán giả khi đọc những lời gửi gắm của Mỹ Linh đến các nghệ sĩ trẻ cũng cảm thấy xúc động, trân trọng.

Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi”
Mỹ Linh chia sẻ với Huyền Baby tại hậu trường. Ảnh: Nhà sản xuất

Gameshow nào cũng khó tránh khỏi những drama, “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt cũng vậy. Tuy nhiên, Mỹ Linh chính là nhân tố làm xoa dịu những căng thẳng, mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái cho khán giả. Xem cô biểu diễn, lắng nghe Mỹ Linh tâm sự, khán giả nhận ra đằng sau những hỉ, nộ, ái, ố của chương trình vẫn là tình cảm gắn bó, thân thiết của các thế hệ nghệ sĩ.

30 chị đẹp chính là 30 bông hoa có hương sắc riêng cùng tạo nên một chương trình thành công, mang đến những phần biểu diễn mãn nhãn cho khán giả. Bản thân Mỹ Linh cũng thừa nhận cô học hỏi được nhiều điều ở những đàn em, đặc biệt là tinh thần cố gắng, quyết tâm.

"Đừng bao giờ nghĩ tồn tại giới hạn cho chúng ta. Hãy cứ thử nếu đó là điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, niềm vui cho những người xung quanh. Tôi còn dám làm thì mọi người còn chần chừ gì", Mỹ Linh chia sẻ.

Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi”
Mỹ Linh biểu diễn hết mình trên sân khấu. Ảnh: Nhà sản xuất

Hoàn thành vòng công diễn 5, chương trình đã loại 7 nghệ sĩ gồm: Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hương Ly, Hà Kino, Quỳnh Nga, Tú Vi và Huyền Baby. Trong đó, khán giả tiếc nuối nhất cho trường hợp của Huyền Baby bởi trước đó cô là thí sinh nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và tài năng ca hát tốt, trình diễn hay.

Trận chung kết là cuộc đối đầu giữa hai nhóm do MLee và Trang Pháp dẫn đầu. Hình thức thi đấu gồm 6 tiết mục, tương ứng với nhóm 3-5-7 người, trong đó trưởng nhóm tham gia đầy đủ ba sân khấu.

Ở tiết mục nhóm 7 thành viên, nhóm MLee diễn mashup Tiếng Việt – Thư pháp, nhóm Trang Pháp sẽ diễn mashup Nam quốc sơn hà - Đất nước lời ru.

Liên tục vướng thị phi, MLee vẫn được diva Hồng Nhung khen ngợi hết lời Liên tục vướng thị phi, MLee vẫn được diva Hồng Nhung khen ngợi hết lời
7 “chị đẹp” chính thức bị loại trước thềm chung kết “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 7 “chị đẹp” chính thức bị loại trước thềm chung kết “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”
Bị tố Bị tố "nhận vơ" công sức sáng tạo của stylist 5 "chị đẹp", Denis Đặng lên tiếng có thuyết phục?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động