Thứ hai 29/04/2024 16:41

Liên tục vướng thị phi, MLee vẫn được diva Hồng Nhung khen ngợi hết lời

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù thể hiện sự đa tài trong ca hát khi vừa nhảy, vừa hát, chơi nhạc cụ nhưng MLee liên tục vấp phải tranh cãi từ phía khán giả khi cho rằng kết quả của “chị đẹp” có phần được nhà sản xuất ưu ái.
Liên tục vướng thị phi, MLee vẫn được diva Hồng Nhung khen ngợi hết lời
Diva Hồng Nhung dành lời khen "có cánh" cho sự đa tài của MLee. Ảnh: BTC

Trong dàn nghệ sĩ tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, MLee là nữ ca sĩ hứng chịu nhiều “gạch đá” nhất hiện nay. Từ phần thể hiện lấn lướt đội trưởng Khổng Tú Quỳnh ở Công diễn 4, tự bỏ cho mình 2 phiếu bầu để làm đội trưởng vòng Công diễn 5 hay liên tục chọn chung đội với Lệ Quyên,…Các vòng công diễn giành chiến thắng của MLee cũng gây ý kiến trái chiều. Tại Vòng công diễn 5, MLee được đánh giá không nổi bật nhưng vẫn chiến thắng Hương Ly.

Giữa thời điểm thị phi bủa vây, MLee được các chị đẹp bày tỏ sự ủng hộ, khen ngợi hết lời. “Chị đẹp” Hồng Nhung lên tiếng: “Tôi may mắn khi có MLee làm đội trưởng”.

Ghi nhận những đóng góp âm thầm của MLee trong suốt quá trình quan sát được tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”, Hồng Nhung tiếp tục khẳng định: “Không phải vô cớ mà MLee trở thành đội trưởng ở các Công diễn. Và tôi cũng may mắn được trở thành đội viên. Tất cả các em đều rất tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều thấy rằng đây là vòng thi đấu hạnh phúc nhất, bởi vì chúng tôi đang vui vẻ trong tình đoàn kết. Và công lao lớn nhất vẫn là đội trưởng MLee" .

Khẳng định của Hồng Nhung được số đông các “chị đẹp” cùng tham gia chương trình đồng tình. “Chị đẹp” Diệp Lâm Anh sau đó cũng lên tiếng trên trang cá nhân để ghi nhận về những nỗ lực, đóng góp và khả năng của đội trưởng MLee trong các tiết mục của mình và của cả nhóm.

“Phải cảm ơn MLee rất nhiều khi một mình lên ý tưởng cho từng tiết mục của cả team. Và Diệp Lâm Anh cũng cảm nhận rất rõ ràng về tâm huyết với team khi thức khuya làm nhạc cùng Giám đốc âm nhạc, luôn có mặt ở phòng thu để cỗ vũ cho chị em. Trong khi tiết mục của mình MLee vẫn chưa tập xong mà còn vắt óc viết và hướng dẫn phần rap cho Diệp Lâm Anh nữa”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Liên tục vướng thị phi, MLee vẫn được diva Hồng Nhung khen ngợi hết lời
Liên tục bị chỉ trích, MLee vẫn tạo thành tích ấn tượng show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Ảnh: BTC

Trong tập 9 “Chuyện chị đẹp chưa lên sóng” thu hút khán giả bởi phần tổng duyệt của MLee cho tiết mục thi đấu solo phần nhạc cụ. Trong buổi tổng duyệt, MLee đã cho khán giả thấy “chị đẹp” này rất có năng khiếu trong việc sử dụng các nhạc cụ.

Chỉ riêng ở phần sử dụng trống, MLee đã thể hiện năng khiếu khi đánh trống và phối hợp nhuần nhuyễn với ban nhạc mà không gặp quá nhiều trở ngại. Thậm chí, MLee và ban nhạc còn thách đấu “flow” đánh trống với nhau. Mặc dù không thể vượt mặt các nhạc công nhạc công chuyên nghiệp, nhưng MLee vẫn cho thấy năng khiếu tiếp thu rất nhanh với nhạc cụ, cụ thể là khi “chị đẹp” đến từ Vĩnh Long đã có “1 phát ăn ngay” sau khi các nhạc công đưa một “flow” bài đánh trống khá dài để MLee thực hiện.

Chưa tính đến nhiều yếu tố sáng tạo trong tiết mục solo, nhưng với năng khiếu sử dụng nhạc của MLee này dường như cũng chính là một phần lý do dẫn đến chiến thắng trước Hương Ly vừa qua.

Ở diễn biến khác, Đoan Trang đại diện nhóm Hồi sinh để đối đầu trong phần thi solo Dance Battle cũng đã giành chiến thắng thuyết phục trong màn trình diễn vũ đạo kỹ thuật với “Tấu khúc tự tâm” đậm chất dân tộc Việt Nam trước phần thi của Diệu Nhi.

Tuy nhiên, ít ai biết tại vòng Công diễn 5, “chị đẹp” Đoan Trang đã đối diện vài chấn thương trong quá trình tổng duyệt nhưng vẫn giành chiến thắng thuyết phục.

Chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” đang đi đến chặng cuối. Ngoài những cái tên đã tỏa sáng như Trang Pháp, Lan Ngọc, Huyền Baby… được khán giả biết đến và công nhận thì có MLee là chị đẹp có thành tích cực kỳ ấn tượng nắm giữ nhiều kỷ lục nhất của show là: Chị đẹp chiến thắng nhiều nhất (3/4 công); Chị đẹp làm trưởng nhóm nhiều nhất (3/5 công); Chị đẹp có thứ hạng trung bình cao nhất qua các công (4-1-2-1).
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: rộ tin đồn 2 chị đẹp bị loại ở Công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: rộ tin đồn 2 chị đẹp bị loại ở Công diễn 5
"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt chính thức công bố 4 nghệ sĩ đầu tiên
Mỹ Linh tiết lộ đã bị loại khỏi Mỹ Linh tiết lộ đã bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", thực hư ra sao?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động