Thứ tư 15/05/2024 07:12

Mỹ Linh tiết lộ đã bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", thực hư ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Phạm Lịch, Mỹ Linh gây xôn xao khi tự nhận đã bị loại khỏi chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Tuy nhiên, thực sự có phải như vậy?
Mỹ Linh tiết lộ đã bị loại khỏi
Mỹ Linh trong tập 6 thử thách tập luyện. Ảnh: BTC

Vì bận việc luyện tập cho chương trình nào đó nên Mỹ Linh xin phép rời họp báo của Phạm Lịch. MC Hoàng Oanh chúc đàn chị tập luyện tốt để có phần thi ở vòng công diễn tiếp theo ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" thật hoành tráng. Mỹ Linh lập tức đáp rằng: "Chị bị loại rồi. Đây là đi tập cho cái khác".

Tuy nói là bị loại nhưng nhiều khán giả cho rằng đó là lời nói đùa của Mỹ Linh, bởi thực chất cô đang có mặt ở TP Hồ Chí Minh để “làm việc”. Trên Fanpage chính thức, Mỹ Linh cũng đăng ảnh chụp trong phòng tập cùng 4 chị đẹp Huyền Baby, Lynk Lee, Uyên Linh, Trang Pháp.

Được biết, hiện tại, các nghệ sĩ của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” đang tất bật chuẩn bị cho vòng công diễn 5. Việc Mỹ Linh đăng ảnh chụp với các chị đẹp Huyền Baby, Lynk Lee, Uyên Linh, Trang Pháp làm dấy lên đồn đoán rằng đây chính là danh sách những chị đẹp được vào công diễn 5.

Ngoài Mỹ Linh, Lệ Quyên cũng xác nhận là đang tập luyện cho “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” vòng tiếp theo. Hương Ly cũng chia sẻ đã từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh để quay chương trình.

Như vậy, rất có thể, các chị đẹp Mỹ Linh, Lệ Quyên, Hương Ly, Huyền Baby, Lynk Lee, Uyên Linh, Trang Pháp là những nữ nghệ sĩ sẽ tiến vào vòng công diễn 5. Trong đó, Huyền Baby và Hương Ly vào vòng 5 nhờ được khán giả bình chọn.

Hiện tại, chương trình đã phát sóng được 6 tập. Tập mới nhất là thử thách luyện tập của các chị đẹp, trong đó nhóm của Thu Phương - Lệ Quyên - Mlee được đánh giá cao nhất, nhóm của Hồng Nhung- Giang Hồng Ngọc và Kà Kino bị đánh giá thấp nhất.

Tập 7 công diễn 2 sẽ được phát sóng vào tối thứ 7 ngày 9/12 trên kênh VTV3.

“Chị đại” Hồng Nhung nói gì khi bị so sánh “lép vế” vũ đạo so với dàn ca sĩ trẻ? “Chị đại” Hồng Nhung nói gì khi bị so sánh “lép vế” vũ đạo so với dàn ca sĩ trẻ?
Diva Mỹ Linh công khai Diva Mỹ Linh công khai "chê" cả đội tại "Chị đẹp đạp gió, rẽ sóng"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động