Chủ nhật 01/09/2024 07:19

Đặc điểm chung của 5 “chị đẹp” đầu tiên tham gia “Chị đẹp đạp gió 2024”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024” chính thức công bố những nữ nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình. Đó là ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, người mẫu Vũ Ngọc Anh, diễn viên Ngọc Phước và người mẫu Đồng Ánh Quỳnh.
Đặc điểm chung của 5 “chị đẹp” đầu tiên tham gia “Chị đẹp đạp gió 2024”
Minh Hằng là nhân tố thu hút tại "Chị đẹp đạp gió 2024". Ảnh: nhà sản xuất

Chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024" chú trọng cả giọng hát và vũ đạo nên việc những nữ nghệ sĩ theo đuổi hình tượng giải trí như Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước và Đồng Ánh Quỳnh được kỳ vọng sẽ là nhân tố bất ngờ của chương trình.

Trong đó, Minh Hằng là nữ nghệ sĩ có nhiều năm ca hát, cũng được đánh giá cao ở mặt diễn xuất. Cô từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn Phụng của bộ phim truyền hình đình đám "Gọi giấc mơ về". Thời gian qua, cô hoạt động showbiz Việt với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, ca sĩ, người mẫu.

Khi quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Minh Hằng cho biết: "Sau thời gian làm mẹ thì đã đến lúc tôi trở lại. Tôi muốn được học hỏi và giao lưu với các chị đẹp tham gia chương trình năm nay... Trước khi quyết định tham gia chương trình, Hằng đã sắp xếp chuyện gia đình ổn thỏa. Chỉ là giải quyết nỗi nhớ con hàng ngày. Nhưng nghĩ đến việc con sẽ thấy mẹ trên tivi, được tỏa sáng theo cách của mẹ, Hằng nghĩ mọi thứ đều xứng đáng".

Người mẫu Vũ Ngọc Anh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012 và loạt vào Top 5. Đây là lần đầu tiên cô ghi danh vào một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Vũ Ngọc Anh từng được chú ý với vai diễn nữ chính trong phim điện ảnh đầu tay Quyên. Cô cũng lấn sân ca hát nhưng chưa thực sự ghi dấu ấn. Khi tham gia "Chị đẹp đạp gió 2024", Vũ Ngọc Anh nhận được sự ủng hộ của ông xã Cường Seven.

Đặc điểm chung của 5 “chị đẹp” đầu tiên tham gia “Chị đẹp đạp gió 2024”
Người mẫu Vũ Ngọc Anh từng lấn sân sang ca hát. Ảnh: nhà sản xuất

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm. Cô đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật nhưng số lượng sản phẩm âm nhạc không nhiều. Nói về quyết định tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Khi nhận được lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, tôi không phải suy nghĩ nhiều vì đây là một trong những chương trình âm nhạc mà tôi rất thích. Tôi rất sẵn sàng thể hiện những khía cạnh mới mẻ của mình cùng các chị đẹp năm nay".

Đặc điểm chung của 5 “chị đẹp” đầu tiên tham gia “Chị đẹp đạp gió 2024”
Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm. Ảnh: nhà sản xuất

Ngọc Phước được biết tới nhiều hơn sau khi giành giải quán quân của chương trình "Cười xuyên Việt 2020". Thời gian qua, cô tham gia nhiều web drama cũng như thường xuyên xuất hiện ở các gameshow lớn. Ngọc Phước chia sẻ: "Tôi nghĩ những trải nghiệm trong hành trình này sẽ khó có lại trong cuộc đời làm nghệ thuật của chính mình và đặc biệt ở độ tuổi này".

Đặc điểm chung của 5 “chị đẹp” đầu tiên tham gia “Chị đẹp đạp gió 2024”
Ngọc Phước là danh hài, chưa từng lấn sân ca hát. Ảnh: nhà sản xuất

Đồng Ánh Quỳnh bước ra từ chương trình The Face Vietnam 2017 với danh hiệu á quân. Từ đó, cô nhận được nhiều cơ hội, lời mời hợp tác từ các nhãn hàng nổi tiếng. Cô cũng có cơ hội xuất hiện tại các tạp chí thời trang cũng như tham gia diễn xuất ở một số dự án tại Việt Nam. Đồng Ánh Quỳnh cho biết việc tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 giúp cô đến gần với khán giả yêu thương mình hơn qua nhiều khía cạnh khác nhau.

Đặc điểm chung của 5 “chị đẹp” đầu tiên tham gia “Chị đẹp đạp gió 2024”
Đồng Ánh Quỳnh cũng là một ẩn số của chương trình năm nay. Ảnh: nhà sản xuất

Cả 5 "chị đẹp" đầu tiên tham gia chương trình đều có đặc điểm chung là xây dựng hình ảnh nữ nghệ sĩ giải trí. Nếu các tiết mục của họ tại "Chị đẹp đạp gió 2024" mang yếu tố giải trí thì rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Trong đó, có thể coi Minh Hằng là một trong những "át chủ bài" năm nay vì sự đa năng, đặc biệt là khả năng vũ đạo đẹp mắt. Có điều, một tiêu chí không kém phần quan trọng của cuộc thi này là giọng hát nên đòi hỏi các nữ nghệ sĩ phải nỗ lực để ghi điểm với khán giả.

Chương trình năm nay quy tụ 30 chị đẹp, là nghệ sĩ nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực. Trong đó có 28 chị đẹp mới và 2 chị đẹp trong mùa đầu tiên hội ngộ, hứa hẹn sẽ tạo ra sự khác biệt và trải nghiệm cảm xúc bất ngờ dành cho khán giả.

Logo và bộ nhận diện "Chị đẹp đạp gió 2024" sử dụng dải chuyển sắc của màu xanh ngọc bích kết hợp yếu tố vàng kim sang trọng, mang ý nghĩa biểu tượng về vòng xoay của cuộc đời - định vị - định hướng - định nghĩa giá trị của mỗi chị đẹp.

Chương trình mùa 2 sẽ lấy cảm hứng chất liệu từ gốm sứ Bát Tràng sau khi trải qua quá trình nung nấu, gốm sứ được “tái sinh” và rồi khoác lên mình lớp men rực rỡ tựa như mỗi chị đẹp, vốn mang một vẻ đẹp tiềm ẩn, giá trị riêng và chất chứa bên trong là sức sống mãnh liệt.

Chị đẹp là phiên bản Việt hóa của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”. Ở mùa trước, phiên bản Việt gần như giữ nguyên format của bản gốc xứ Trung. Mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các chị đẹp sẽ được lập thành các nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên. Đội nhận về nhiều phiếu bầu chọn trực tiếp sẽ giành chiến thắng và đi tiếp. Sau 5 đêm công diễn, đêm chung kết chọn ra 7 chị đẹp có lượng fan đông đảo nhất, dựa trên bình chọn của khán giả trường quay để ra mắt với tư cách một nhóm nhạc.

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong nước lẫn quốc tế. Chương trình đã thu hút gần 700 triệu lượt người xem video trên đa nền tảng, gần 8 tỷ lượt xem được đo lường từ các hashtag liên quan chương trình, đạt Top 1 Rating trên VTV3, Top 1 chủ đề thảo luận trên mạng xã hội, Top 3 đề cử WeChoice hạng mục “TV Show của năm” và đoạt giải “Chương trình Giải trí Ấn tượng” của VTV Awards 2023.

Sau sự thành công của chương trình, khán giả Việt Nam cũng chào đón sự ra mắt của hai nhóm nhạc bước ra từ chương trình là LUNAS và VibeQueens. Đáng chú ý, nhóm nhạc LUNAS, gồm các chị đẹp tài năng Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh đã gây được tiếng vang lớn trong nước và quốc tế.

Nhóm nhạc LUNAS còn trở thành khách mời đặc biệt biểu diễn trong chương trình Đạp gió 2024 tại Trung Quốc, MV đầu tay “Moonlight” đã dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước tại thời điểm ra mắt.

Chung kết Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Trang Pháp giành chức quán quân cùng 2 giải phụ nhưng đây mới là chiếc cúp quan trọng nhất
"Anh trai vượt ngàn chông gai" vượt mặt "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" ở điểm này
"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa 2 trở lại
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động