Thứ sáu 03/05/2024 22:58

Bị tố "nhận vơ" công sức sáng tạo của stylist 5 "chị đẹp", Denis Đặng lên tiếng có thuyết phục?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Denis Đặng - Giám đốc sáng tạo chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh gây hiểu lầm rằng anh cũng góp công vào sáng tạo trang phục cho tiết mục “Em xinh” của nhóm Ninh Dương Lan Ngọc.
Bị tố
Denis Đặng đăng hình ảnh gây hiểu lầm. Ảnh: Facebook nhân vật

Công diễn 4 của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” được nhận xét là công diễn thành công nhất của chương trình từ đầu đến giờ. Đặc biệt, sự đầu tư chuyên nghiệp trong trang phục, dàn dựng tiết mục,... đã được khán giả ghi nhận. Trong đó, tiết mục “Em xinh” nhận được cơn mưa lời khen về trang phục đẹp mắt của 5 chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc - Thu Phương - Diệu Nhi - Trang Pháp - Huyền Baby.

Tuy nhiên, mới đây, Denis Đặng bất ngờ đăng tải 1 đoạn clip lên nhiều nền tảng MXH với tiêu đề: "From sketch to reality with Chị đẹp (tạm dịch: Từ bản phác thảo đến thực tế cùng Chị đẹp).

Trong đoạn clip này, nhiều bản thảo trang phục của tiết mục “Em xinh” cũng được hé lộ nên sẽ khiến nhiều người lầm tưởng rằng Denis cũng chung tay vào công việc thiết kế phục trang cho các chị đẹp.

Bị tố
Đội Ninh Dương Lan Ngọc trên sân khấu. Ảnh: Nhà sản xuất

Thực tế, tạo hình của 5 chị đẹp ở "Em xinh" là ý tưởng của 5 stylist khác nhau. Cụ thể, Hoàng Ku phụ trách trang phục của Huyền Baby, Long Ichi làm cho Lan Ngọc, Phạm Bảo Luận làm cho Diệu Nhi và MONO, Kenxy Phạm phụ trách Trang Pháp và Trang Nhẹ Nhàng làm cho Thu Phương.

Sau khi Denis Đặng đăng tải những hình ảnh trên, đội ngũ stylist của 5 chị đẹp đã đồng loạt lên tiếng. Stylist Hoàng Ku cho biết: "Thực sự là vất vả lắm đó mọi người, đổi idea lên xuống mới chốt được kiểu đồ, rồi mỗi một stylist lại đặt 1 NTK riêng. Và stylist nào cũng gặp những kiếp nạn khác nhau để có bộ final (cuối cùng) trình diễn. Nhiều khi các stylist cứ phải tự bơi với nhau để ra concept tổng thể, rồi các chị đẹp cũng phải họp tới họp lun, bàn ra rồi bàn vô đủ cả, chứ nếu giao cho 1 người lead kĩ từ đầu hay có 1 bản sketch rõ ý tưởng, thì chắc cũng đỡ cực hơn rất nhiều. Nhưng không có cái khó, sao ló được cái khôn...".

Long Ichi cũng khẳng định: "Mình mong 5 team được tôn trọng... Này, có phải do vào thời kỳ trung niên rồi nên chúng mình hiền hơn nhiều không nhỉ?".

Để tránh hiểu lầm, Denis Đặng đã vào trả lời những bình luận của Long Ichi: "Idea (ý tưởng) trang phục này vẽ theo sketch references ngày 28/10/2023 trong buổi họp idea tổng của team Denis - Visiolab.

Để tránh hiểu lầm là đây là sketch concept cho tiết mục các chị đẹp công diễn 4 chứ không phải thiết kế trang phục, chắc vẽ kĩ quá nên mọi người nghĩ xa thôi. Nhưng Denis cùng ekip chương trình xin cảm ơn anh Phạm Bảo Luận, Long Ichi, Travis Nguyen, Trang Nhẹ Nhàng đã góp sức rất lớn để các chị đẹp có những bộ trang phục thật toả sáng trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để ý tưởng sáng tạo được bay cao bay xa thêm".

Bên cạnh phát ngôn này, Denis Đặng cũng xoá đi đoạn clip gây hiểu lầm trên mọi các trang mạng. Tuy nhiên, động thái này của Giám đốc sáng tạo chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vẫn khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng Denis Đặng nên tránh đăng tải hình ảnh gây hiểu nhầm bởi việc đăng tải như vậy sẽ khiến các stylist của các nghệ sĩ chạnh lòng, phủ nhận công sức của họ.

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thích mặc nổi bật hơn các thành viên nhóm ở Công diễn 4 Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thích mặc nổi bật hơn các thành viên nhóm ở Công diễn 4
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: rộ tin đồn 2 chị đẹp bị loại ở Công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: rộ tin đồn 2 chị đẹp bị loại ở Công diễn 5
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động