Thứ bảy 04/05/2024 04:23

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thích mặc nổi bật hơn các thành viên nhóm ở Công diễn 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều khán giả thắc mắc về trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc trong Công diễn 4 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên cố tình mặc nổi bật hơn các thành viên trong nhóm.
Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thích mặc nổi bật hơn các thành viên nhóm ở Công diễn 4
Đội Ninh Dương Lan Ngọc trên sân khấu Công diễn 4. Ảnh: Nhà sản xuất

Trong tập Công diễn 4 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", hai tiết mục của nhóm Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Diệu Nhi, Trang Pháp, Huyền Baby đều nhận được điểm số cao nhất, cũng được khán giả đánh giá cao về cả phần nghe và phần nhìn. Đây cũng là hai tiết mục được cả đội đầu tư chỉn chu, đặc biệt là phần tạo hình.

Có điều, sau khi chương trình lên sóng, một số bình luận trên mạng xã hội cho rằng trong tiết mục Mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất, Ninh Dương Lan Ngọc cố tình mặc trang phục nổi bật hơn so với các thành viên khác.

Tuy nhiên, phía stylist của Lan Ngọc đã lập tức lên tiếng. Theo đó, đây chỉ là một sự cố ngoài ý muốn chứ không phải chủ đích ban đầu từ ê-kíp của Lan Ngọc.

"Stage outfit (trang phục trình diễn) của "Hoa nở đẹp nhất", bọn em cảm ơn anh Đỗ Long đã cực kỳ hết lòng với team dù bị xoay như chong chóng. Thực chất ý tưởng lần này được anh Nick Nguyễn và anh Đỗ Long đào sâu bới kỹ nên phần việc còn lại khá thảnh thơi.

Đội ngũ định hình phong cách cũng ghi nhận được nhiều thắc mắc từ khán giả, chắc chắn có sửa đổi phù hợp và mong được chia sẻ: đây là sự cố ngoài ý muốn, từ chính người chơi tới ê-kíp đều không có cái "khát khao" nào ngoài việc làm tốt bổn phận của một nghệ sĩ trình diễn".

Trong vòng Công diễn 4, nhóm của Ninh Dương Lan Ngọc giành được 305 điểm với màn trình diễn Mashup "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất", cộng với 292 điểm từ tiết mục "Em xinh" kết hợp với MONO. Tổng điểm của nhóm là 597 phiếu bầu, giúp họ giành chiến thắng trước 2 đối thủ mạnh.

Điểm nhấn của nhóm Ninh Dương Lan Ngọc là mang trăn lên sân khấu biểu diễn và màn kết hợp ăn ý với MONO trong tạo hình của các nàng tiên cá. Cả hai tiết mục đều có những màn vũ đạo đẹp mắt.

Đây là lần chiến thắng thứ hai của Ninh Dương Lan Ngọc. Trước đó, 2 lần cô là đội trưởng và nhóm của cô đều vào top nguy hiểm.

Biểu diễn mãn nhãn, đội Ninh Dương Lan Ngọc đứng đầu Công diễn 4 show Biểu diễn mãn nhãn, đội Ninh Dương Lan Ngọc đứng đầu Công diễn 4 show "Đạp gió"
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: rộ tin đồn 2 chị đẹp bị loại ở Công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: rộ tin đồn 2 chị đẹp bị loại ở Công diễn 5
Ninh Dương Lan Ngọc Ninh Dương Lan Ngọc

(PL&XH) - Không chiêu trò, không scandal, diễn xuất chân thật và cảm xúc, hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đã và đang được kỳ ...

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động