Thứ bảy 04/05/2024 09:51

Biểu diễn bùng nổ như nhóm nhạc thần tượng nhưng Quỳnh Nga vẫn bị loại, khán giả phản ứng ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đa phần khán giả đều tỏ ra tiếc nuối khi đội Ninh Dương Lan Ngọc biểu diễn xuất sắc ở mọi yếu tố nhưng thành viên trong đội - Quỳnh Nga lại bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".
Biểu diễn bùng nổ như nhóm nhạc thần tượng nhưng Quỳnh Nga vẫn bị loại, khán giả phản ứng ra sao?
Đội Quỳnh Nga đã có màn biểu diễn vô cùng đẹp mắt. Ảnh: NSX

Vòng công diễn 2 chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi những tiết mục biểu diễn chất lượng về cả phần nghe và phần nhìn. Đặc biệt, tiết mục “Chị ngã em nâng” của đội Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen vì biểu diễn chuyên nghiệp không khác gì nhóm nhạc thần tượng.

“Hát cực hay”, “bè nhuyễn, vocal xuất sắc, nhảy cực đẹp”, “trang phục sexy, visual quá đỉnh, tổng thể cực hay”, “không có gì để chê”,… là những lời khen của khán giả dành cho các nghệ sĩ: Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Uyên Linh, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh.

Có điều, đội của Ninh Dương Lan Ngọc lại bị lọt vào vòng nguy hiểm và người ra về là Quỳnh Nga. Có thể thấy, trong phần biểu diễn, Quỳnh Nga thể hiện rất tốt, giọng hát ổn, đặc biệt phần vũ đạo không hề thua kém Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp hay Diệp Lâm Anh.

Khi tập công diễn 2 lên sóng, khán giả rất bất ngờ vì Quỳnh Nga nhận được số phiếu thấp từ các khán giả có mặt tại trường quay. Theo luật chơi, 357 khán giả ở trường quay sẽ bình chọn cho 3 chị đẹp, ai được bình chọn thấp nhất sẽ phải và ra về. Các nghệ sĩ có thể quay lại chương trình nếu như được “hồi sinh” bằng lượt bình chọn cao của khán giả.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến nhận xét lẽ ra Quỳnh Nga phải là cái tên được đi tiếp. “Khán giả chấm không có tiêu chí, không chuẩn. Quỳnh Nga rõ ràng là phải vào vòng trong mới chuẩn. Số điểm không công bằng với nhóm này. Quỳnh Nga bị loại thì đúng tiếc, vừa xinh đẹp lại hát hay".

Một cư dân mạng cũng tỏ ra không hài lòng: “Tôi hơi bất ngờ khi Quỳnh Nga phải dừng chân ở vòng công diễn 2. Cá nhân tôi đánh giá bạn này rất phù hợp để lập nhóm nhạc, chỉ là không hiểu khán giả ở trường quay đang nghĩ gì".

Biểu diễn bùng nổ như nhóm nhạc thần tượng nhưng Quỳnh Nga vẫn bị loại, khán giả phản ứng ra sao?
Quỳnh Nga bị loại khiến các chị đẹp của đội tiếc nuối. Ảnh: NSX

Về phía mình, Quỳnh Nga cho biết mặc dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng khi xem lại cô vẫn cảm thấy buồn và tiếc nuối. Bản thân Quỳnh Nga khi đến với chương trình không đặt nặng đi đến đâu mà cô luôn quyết tâm làm hết sức mình. Hơn nữa, tham gia chương trình, cô được học hỏi, kết bạn với nhiều nghệ sĩ. Khi được khán giả ủng hộ, yêu thương, Quỳnh Nga cảm thấy rất hạnh phúc. Với nữ diễn viên, đó mới là thành công của cô khi đến chương trình.

Ngoài Quỳnh Nga, những chị đẹp như Phạm Lịch, Thái Trinh bị loại cũng khiến khán giả tiếc nuối và mong những nghệ sĩ này sẽ nhận được lượng bình chọn cao để có thể hồi sinh, quay trở lại với chương trình.

Mỹ Linh tiết lộ đã bị loại khỏi Mỹ Linh tiết lộ đã bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", thực hư ra sao?
Vừa tham gia Vừa tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Phạm Lịch lại hóa thân thành đặc vụ xinh đẹp trong MV mới
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động