Thứ năm 18/04/2024 11:00

Chốt "vị vua áo đen" bắt trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Danh tính của “vị vua áo đen” sẽ điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại lượt trận cuối vòng bảng U23 châu Á 2022 đã lộ diện.
Chốt
Trọng tài Hettikamkanamge Perera bắt chính trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

Theo đó, lượt trận thứ 3 của đoàn quân HLV Gong Oh Kyun cũng là lượt trận cuối cùng vòng bảng U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (8/6), đối thủ của U23 Việt Nam sẽ là một đại diện của khu vực Đông Nam Á là U23 Malaysia.

Đây cũng là đối thủ vừa chịu thua U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vừa qua với tỷ số 1-0 sau 120 phút thi đấu. Những “chú hổ Mã Lai” tại giải đấu U23 châu Á cũng đã không còn cơ hội đi tiếp sau 2 trận thua trước Hàn Quốc và Thái Lan.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun với 2 điểm sau 2 trận, nếu muốn có tấm vé đi tiếp vào tứ kết, chúng ta buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ và chờ đợi tình hình kết quả của trận đấu còn lại.

Chiến thắng trước Malaysia không chỉ quan trọng là điều kiện cần để U23 Việt Nam vào tứ kết mà còn có ý nghĩa rất lớn khi sẽ là chiến thắng đầu tay của HLV Gong Oh Kyun kể từ khi dẫn dắt đội.

Và mới đây, danh tính vị trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Malaysia đã được tiết lộ khi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chỉ định trọng tài Hettikamkanamge Perera làm nhiệm vụ.

Trọng tài Hettikamkanamge Perera, SN 1978, người Sri Lanka. Ông trở thành trọng tài FIFA từ năm 2004, “vị vua áo đen” này là một trong những trọng tài được đánh giá cao và thường xuyên được điều khiến các trận đấu tại AFC Champions League, vòng loại World Cup cũng như các giải đấu quan trọng của AFC.

Ông Perera cũng đã từng điều khiển một trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 với ĐT Jordan, trận đấu khi đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Nếu vào tứ kết, đối thủ của U23 VN sẽ là đội bóng nào?
Nội bộ U23 Malaysia có “biến” trước trận gặp U23 Việt Nam
Dù bị loại, U23 Malaysia quyết tâm "ngáng đường" U23 Việt Nam
U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Nhiệm vụ phải thắng
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động