Thứ hai 24/06/2024 19:26

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Iraq

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chốt được trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Iraq thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sắp tới.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Iraq
Trọng tài Omar Al Ali sẽ là người điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Iraq tại lượt trận cuối cùng vòng bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2026. (Ảnh: Getty)

Rạng sáng ngày 12/6, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng ở vòng loại 2 World Cup 2026 trên sân của Iraq.

Mới đây, danh tính đội ngũ trọng tài làm việc ở trận đấu này đã được tiết lộ. Trọng tài chính sẽ là ông Omar Al Ali, người UAE, với kinh nghiệm dày dặn điều khiển các trận đấu quốc tế.

Ông Omar Al Ali từng cầm còi ở những trận đấu tại U17 World Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, ông từng làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Trung Quốc vs Singapore ngày 26/3 vừa qua.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên ông Omar Al Ali điều khiển một trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Hai trợ lý trọng tài trong trận đấu này bao gồm ông Mohammed Ahmed Al Hammadi và Jassim Abdullah, cùng với trọng tài thứ 4 là ông Sultan Mohammed Saleh.

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với đoàn quân của HLV Kim Sang Sik khi nó sẽ là điều kiện cần để giúp Việt Nam hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ 2. Và điều kiện đủ để đi tiếp vào vòng trong của đội tuyển Việt Nam sẽ phụ thuộc vào kết quả thi đấu của Indonesia.

Theo đó, nếu Indonesia thắng Philippines trong trận cầu sớm hơn, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ bị loại. Ngược lại, nếu đội bóng xứ vạn đảo thua và Việt Nam thắng, chúng ta sẽ có vé đi tiếp.

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở Iraq để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Đội gặp phải khó khăn lớn khi phải đối diện với thời tiết khắc nghiệt, với nhiệt độ lên tới 47 độ C. Dù vậy, thầy trò HLV Kim Sang Sik vẫn giữ được tinh thần quyết tâm cao độ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết định quan trọng đến cơ hội đi tiếp của "rồng vàng". Các cổ động viên đang rất mong chờ một kết quả thuận lợi để đội tuyển Việt Nam có thể tiếp tục hành trình tại vòng loại World Cup 2026.

Đội tuyển Việt Nam lên hạng bao nhiêu sau chiến thắng trước Philippines? Đội tuyển Việt Nam lên hạng bao nhiêu sau chiến thắng trước Philippines?

Đội tuyển Việt Nam đã có màn ra mắt ấn tượng dưới thời tân HLV Kim Sang Sik với chiến thắng 3-2 trước Philippines tại ...

Đội tuyển Việt Nam có thể tạo nên kỳ tích ở trận đấu với Iraq Đội tuyển Việt Nam có thể tạo nên kỳ tích ở trận đấu với Iraq

Đây là lời nhận định của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Kim Sang Sik trước trận đấu với Iraq ở lượt trận cuối ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động