Thứ tư 24/04/2024 23:03

Nội bộ U23 Malaysia có “biến” trước trận gặp U23 Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng U23 châu Á 2022, U23 Malaysia đã gặp vấn đề rất lớn trong nội bộ sau khi hết cơ hội đi tiếp ở giải đấu này.
Nội bộ U23 Malaysia có “biến” trước trận gặp U23 Việt Nam
Tinh thần và ý chí của các cầu thủ U23 Malaysia đã xuống mức thấp nhất. (Ảnh: FAM)

Theo đó, sau 2 thất bại thê thảm, U23 Malaysia chính thức nói lời chia tay U23 Châu Á mà không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Đoàn quân của HLV Brad Maloney đã nhận thất bại 1-4 ở trận ra quân trước U23 Hàn Quốc, sau đó là thất bại ê chề 0-3 trước đội bóng cùng khu vực là U23 Thái Lan du tại SEA Games 31 vừa qua đã đánh bại chính đối thủ với tỷ số 2-1.

Tinh thần của U23 Malaysia dường như đang chạm đáy sau những kết quả đáng thất vọng trên. Ở lượt trận cuối gặp U23 Việt Nam, đoàn quân của HLV Brad Maloney đã không còn động lực khi chính thức hết cơ hội.

Theo truyền thông Malaysia, các “chú hổ Mã lai” đã không còn tinh thần thi đấu đấu, thậm chí là còn ở mức rã đám khi thành tích không đáp ứng được kỳ vọng.

Cùng với đó là làn sóng phẫn nộ của cổ động viên Malaysia cũng tăng lên đỉnh điểm khiến cho đội bóng trẻ nước này nhận vô vàn chỉ trích.

Ngoài ra, HLV Brad Maloney cũng tỏ ra bất lực trước tình cảnh của toàn đội. Chiến lược gia người Australia không thể làm gì khác trước màn trình diễn của các học trò và bày tỏ sự giận dữ.

Sau trận thua thảm U23 Thái Lan, nhà cầm quân người Australia được cho là đã buông xuôi, phó mặc chiếc ghế HLV trưởng của mình. Ông thậm chí đã tính đến chuyện xin từ chức, trả lại nhiệm vụ làm công tác bóng đá trẻ cho Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM).

Trong khi đó, tiền vệ Mukhairi Ajmal hy vọng các đồng đội sẽ cố gắng chơi một trận đấu cuối cùng thật tốt trước U23 Việt Nam như lời chào tạm biệt với nước chủ nhà Uzbekistan.

Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng U23 châu Á 2022 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8/6.

Dù thắng Malaysia, U23 Việt Nam vẫn có thể bị loại
U23 Malaysia "thừa sức" đánh bại U23 Việt Nam?
Nếu vào tứ kết, đối thủ của U23 VN sẽ là đội bóng nào?
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động