Thứ bảy 27/04/2024 02:34

Ca sĩ mặt nạ: Trước giờ G công bố kết quả, top 3 đều bị "rò rỉ” tên tuổi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ còn vài tiếng nữa là đêm công bố kết quả chương trình "Ca sĩ mặt nạ" chính thức lên sóng. Tuy nhiên, trước đó vài ngày, top 3 đã bị rò rỉ ảnh và hoàn toàn trùng khớp với dự đoán của số đông khán giả.
Ca sĩ mặt nạ: Trước giờ G công bố kết quả, top 3 đều bị
Top 3 "Ca sĩ mặt nạ"

Top 3 chung cuộc là Phượng Hoàng Lửa, O Sen và Lady Mây. Với giọng hát nội lực, họ đi đến đêm chung kết là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, điều khá đáng tiếc là các tên tuổi của các nghệ sĩ ít nhiều bị "rò rỉ" nên khán giả có phần hụt hẫng, dù sự đoán của họ trùng khớp với những chi tiết bị lộ về top 3. Cụ thể, trong một clip, cô giáo hướng dẫn cho Lady Mây đã làm lộ mặt nữ ca sĩ. Theo đó, Lady Mây chính là Myra Trần.

Còn Trần Thu Hà đăng ảnh 2 trang phục mascot Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng. Điều này dường như gián tiếp xác nhận thân phận của cô. Trước đó, trong tập 13, do biểu diễn quá nhập tâm nên Phượng Hoàng Lửa đã bị "rơi" đầu. Sau đó, cô nhanh chóng nhặt và đội lại. Ê-kíp sản xuất cho biết Phượng Hoàng Lửa có lớp vải che nên có thể nhìn ra rõ, còn khán giả nhìn vào vẫn rất khó để phát hiện cô là ai.

Còn O Sen, khán giả dự đoán nữ nghệ sĩ chính là giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai. Cô vẫn chưa gặp sự cố lộ mặt nhưng nhiều manh mối cho thấy đó chính là Thạc sĩ Ngọc Mai. Cô bị học trò làm lộ danh tính khi soi phòng dạy toàn gợi ý có trong chương trình. Bên cạnh đó, chính hoa hậu Hương Giang cũng từng viết bài đăng trên mạng xã hội sau khi nghe tiết mục O Sen trong một tập phát sóng.

"Sau khi nghe bài hôm qua thì chắc chắn O Sen là cô giáo em nha, mấy lần đều tập hát bài đó ở lớp. Nếu cô đọc được status này hãy nhận với em nha cô đừng giấu em nữa nha cô! Ruby Tomorrow" (Ngọc Mai)", Hương Giang chia sẻ.

Ca sĩ mặt nạ: Trước giờ G công bố kết quả, top 3 đều bị
Sân khấu biểu diễn đêm thi cuối cùng của Ca sĩ mặt nạ mùa 1

Đêm All-Star Concert có sự tham gia của các cố vấn, khách mời và 15 nghệ sĩ tham gia chương trình. Trước thềm đêm diễn này, ban tổ chức "Ca sĩ mặt nạ" đã tung loạt ảnh sân khấu được thiết kế hoành tráng, để mang đến những tiết mục đặc sắc nhất cho khán giả.

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình đã tất bật tập luyện cùng vũ công trong những ngày qua. Đáng chú ý, các ca sĩ dù đã "lột mặt nạ" trước khán giả trong các tập phát sóng trước đó vẫn đội mascot để diễn tập. Nhà sản xuất cho biết 15 ca sĩ vẫn sẽ mang mascot lên sân khấu.

Trải qua hơn 4 tháng phát sóng, "Ca sĩ mặt nạ" đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt khi họ được xem những tiết mục hấp dẫn, chất lượng, được đầu tư hoành tráng ở cả phần nghe và phần nhìn. Các nghệ sĩ tham gia chương trình đều sở hữu giọng hát tốt, phong cách biểu diễn ấn tượng. Có nhiều người từng gắn liền với thanh xuân của thế hệ khán giả 8X, 9X, một số nghệ sĩ còn "đánh lạc hướng" của khán giả khi có khả năng "bẻ giọng" đầy bất ngờ.

Ca sĩ mặt nạ: Bao giờ Top 4 lộ diện? Ca sĩ mặt nạ: Bao giờ Top 4 lộ diện?
Chung kết Chung kết "Ca sĩ mặt nạ": Tí Nâu là Thùy Chi
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động