Thứ sáu 19/04/2024 15:51

Ca sĩ mặt nạ: Bao giờ Top 4 lộ diện?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà sản xuất The Masked Singer Vietnam – "Ca sĩ mặt nạ" cho biết tập chung kết (5/11) sẽ chỉ có 1 nhân vật lộ diện.
Ca sĩ mặt nạ: Bao giờ Top 4 lộ diện?
Top 4 biểu diễn trong đêm bán kết

Cụ thể, sau khi kết thúc tập chung kết "Ca sĩ mặt nạ" với màn tranh tài của top 4: Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, O Sen, Lady Mây, cổng bình chọn sẽ được mở ra để khán giả có thể tham gia bình chọn cho mascot mình yêu thích (trên ứng dụng VieON) trong khoảng thời gian từ ngày 5-19/11. Kết quả bình chọn sẽ được công bố và cúp mặt nạ vàng sẽ được trao tại đêm All-Star Concert diễn ra vào ngày 19/11.

Nhà sản xuất cũng cho biết, tại đêm All-Star Concert, 15 mascot của "Ca sĩ mặt nạ" sẽ hội ngộ và khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn hay nhất chương trình của tất cả nghệ sĩ, cùng sự kết hợp bất ngờ và những bài mash-up được hòa âm phối khí mới mẻ, hấp dẫn.

"Ca sĩ mặt nạ" được đánh giá là một trong những chương trình âm nhạc chất lượng của truyền hình Việt năm 2022. Qua các tập phát sóng, các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn mãn nhãn. Không chỉ đầu tư về chuyên môn âm nhạc, các tiết mục còn được dàn dựng công phu về mặt hình ảnh, không thua kém những liveshow hoành tráng của các ca sĩ.

Các ca sĩ tham gia chương trình đều có giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn ấn tượng. Hai nhân vật được cho là "thiên biến vạn hóa" trong giọng hát là Osen và Tí Nâu. Mỗi tập, hai ca sĩ này lại "đánh lừa" khán giả bằng cách xử lý khác nhau trong giọng hát. Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai ca sĩ mà khán giả khó nhận ra là ai.

Đặc biệt, Osen - nhân vật được đánh giá là ca sĩ được đào tạo bài bản về thanh nhạc vì khả năng hát được nhiều dòng nhạc. Osen đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, khi thì nhạc trẻ cá tính, lúc lại cảm xúc, da diết đúng chất dân ca, nhưng đặc biệt nhất có lẽ là màn hát Opera Habanera cực "đỉnh" và linh hoạt. Nhờ phần thể hiện xuất sắc này, Osen đã về nhất trong tuần thi đấu này.

Đây cũng là một trong những nhân vật khó nhận ra nhất. Một số ý kiến cho rằng Osen là Hồ Quỳnh Hương vì ca sĩ gốc Quảng Ninh từng có lần thể hiện ca khúc Opera kinh điển mà Osen thể hiện tại Ca sĩ mặt nạ.

Một giọng ca trẻ cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên mỗi khi lên sân khấu là Lady Mây. Đây là nhân vật có nhiều tập đứng đầu nhất. Lady Mây có nhiều điểm mạnh như chất giọng khỏe, luyến láy, giàu cảm xúc, xử lý nốt cao đáng kinh ngạc,... nên được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân chương trình. Tóc Tiên đã đưa ra nhận xét: "Ở đây thì Tiên và anh Thành đã nghe Lady Mây hát mấy lần rồi, mà chưa có vòng nào có thể đóng miệng lại… Giọng hát của Mây đối với chị là một báu vật".

Còn Đức Phúc thì cho rằng giọng Lady Mây hội tụ quá nhiều tinh hoa và một từ "đẹp" không đủ để nói về giọng hát của cô. Trong khi đó, nhiều khán giả cho rằng bản cover của Lady Mây khiến họ cảm thấy “nổi da gà” vì giọng hát của cô nàng này quá xuất sắc.

Nhân vật cuối cùng - Phượng Hoàng Lửa được xếp vào hàng diva của chương trình. Hầu như tuần nào, Phượng Hoàng Lửa cũng khiến cố vấn và khán giả bất ngờ và "trầm trồ" về giọng hát nội lực, kỹ thuật điêu luyện cùng cảm xúc dạt dào. Phượng Hoàng Lửa cũng lựa chọn đa dạng các ca khúc, trong đó có những sáng tác được viết bởi những nghệ sĩ tài năng gen Z.

Vì sao Lương Bích Hữu tạo được cơn sốt khi trở lại với âm nhạc? Vì sao Lương Bích Hữu tạo được cơn sốt khi trở lại với âm nhạc?
Vì sao Vì sao "Ca sĩ mặt nạ" hút lượng khán giả "khủng"?
Lady Mây không phải Hương Tràm? Lady Mây không phải Hương Tràm?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động