Thứ tư 08/05/2024 22:11

Bảo Thy khoe cận mặt con trai đầu lòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng giữ kín chuyện mang thai và sinh con, Bảo Thy gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ về hình ảnh con trai đầu lòng và hành trình thai kỳ nhiều "sóng gió".
Bảo Thy khoe cận mặt con trai đầu lòng
Bảo Thy khoe cận mặt con trai nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Thông báo tin vui trên trang cá nhân, Bảo Thy khoe cận mặt hình ảnh nhóc tì với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Được biết, Bảo Thy đã "mẹ tròn con vuông" cách đây ít lâu, nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới với doanh nhân Phan Lĩnh, cô tự tin khoe "món quà vô giá" của gia đình.

Bảo Thy mong muốn được khán giả thông cảm cho sự riêng tư của cá nhân và gia đình nên đã giấu nhẹm chuyện mang thai.

Trong hành trình lần đầu mang thai, Bảo Thy trải qua nhiều bỡ ngỡ và đối mặt với tình trạng sức khỏe giảm sút do nghén nặng.

Bảo Thy tiết lộ bản thân từng bị nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày. Đến tuần thai thứ 18, cô phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liền

Đỉnh điểm là đợt tiêm mũi 2 vắc-xin SARS-CoV-2, cô đối mặt với tác dụng phụ khi sốt cao đến 39.5 độ C. May mắn là sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi vẫn ổn định.

Không chỉ khoe về hành trình vượt cạn thành công, Bảo Thy còn dành lời khen ngợi vì được doanh nhân Phan Lĩnh chiều chuộng hết mực. Chồng nữ ca sĩ không ngại vào bếp để nấu nướng những món ăn bổ dưỡng cho vợ.

Bảo Thy khoe cận mặt con trai đầu lòng
Hình ảnh Bảo Thy trong thời gian mang thai được nữ ca sĩ chia sẻ

Kể từ sau 2 năm kết hôn, Bảo Thy “gác” lại các dự án nghệ thuật, chuyên tâm với cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, cô còn điều hành một thương hiệu mỹ phẩm và làm mẫu ảnh quảng cáo cho nhãn hàng.

Bảo Thy cho hay, do tình hình dịch bệnh nên công việc kinh doanh mỹ phẩm ít nhiều bị ảnh hưởng. Thậm chí, kế hoạch ra mắt MV âm nhạc cũng tạm hoãn dù đã hoàn thiện phần thu âm.

Xa rời ánh hào quang sân khấu, nữ ca sĩ cho rằng bản thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống thực tại. Cô chia sẻ: “Vừa muốn sự nghiệp vinh quang lại muốn có gia đình thật viên mãn, điều này không dễ chút nào”. Bảo Thy mong muốn cân bằng cuộc sống và gia đình và sẽ sớm trở lại tình yêu với âm nhạc.

Tuy nhiên, thời gian này, nữ ca sĩ dành trọn niềm vui bên tổ ấm nhỏ, không cố chạy theo đam mê để đánh mất giá trị của gia đình.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động