Thứ hai 20/05/2024 05:30

Sau tiệc sinh nhật bạn, nam thanh niên dùng dao đâm người cùng khu trọ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội thông tin, đơn vị đã khởi tố vụ án hình sự “Cố ý gây thương tích” và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Sỹ Đô, SN 1987, tạm trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.
Sau tiệc sinh nhật bạn, nam thanh niên dùng dao đâm người cùng khu trọ
Đối tượng Trần Sỹ Đô. Ảnh: CQCA

Theo Công an quận Tây Hồ, vào khoảng 19h45 ngày 4/5/2024, Trần Sỹ Đô đi ăn sinh nhật bạn và có sử dụng rượu bia. Đến khoảng 00h35 ngày 5/5/2024, sau khi kết thúc cuộc nhậu, Đô về nhà trọ ở đường Lạc Long Quân và xảy ra cãi vã với anh N.H.Th là người sống cùng nhà trọ.

Sau đó, cả Đô và anh Th lao vào đánh nhau, được bạn cùng phòng can ngăn nên anh Th đi lên tầng 2. Bực tức và có sẵn hơi men trong người, Đô về phòng mình lấy 1 con dao nhọn lên tầng 2 đuổi theo anh Th với mục đích đâm anh Th. Khi chạy đến khu vực cầu thang, Đô gặp anh T đi phía dưới lên, tưởng nhầm anh T là Th nên Đô đã dùng dao đâm 1 nhát vào vùng bụng của anh T rồi bỏ chạy ra ngoài nhà trọ.

Sau tiệc sinh nhật bạn, nam thanh niên dùng dao đâm người cùng khu trọ
Con dao là hung khí gây án. Ảnh: CQCA

Đến khoảng 3h30 cùng ngày, khi đã tỉnh rượu và hối hận về hành vi mình đã gây ra nên Đô đã đến Công an quận Tây Hồ đầu thú và khai nhận toàn bộ nội dung sự việc như trên. Xét nghiệm nồng độ cồn của Đô có 0,183 mg/l khí thở.

Về phần anh T sau khi bị Đô dùng dao đâm, anh T được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, kết quả giám định thương tích, anh T bị tổn hại sức khỏe 53%.

Qua vụ việc trên, Công an quận Tây Hồ khuyến cáo, mọi người dân hãy kiểm soát hành vi khi sử dụng chất kích thích (rượu, bia) không để vì rượu bia làm mất kiểm soát hành vi dẫn đến phạm tội và phải trả giá bằng một bản án. Khi đã uống rượu bia, không ai có thể dám chắc mình sẽ không làm gì sai trái, vì vậy cần biết dừng đúng lúc và đừng để “rượu uống người”.

Vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt giữ kẻ trốn nã người nước ngoài khi kiểm tra hành chính ngôi nhà trên phố Tô Ngọc Vân Bắt giữ kẻ trốn nã người nước ngoài khi kiểm tra hành chính ngôi nhà trên phố Tô Ngọc Vân
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động