Thứ tư 24/04/2024 16:33

Bán xe Honda SH bằng “hình ảnh” chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 24/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phú Hùng, SN 1989, trú tại ngõ 1 Hoàng Diệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bán xe Honda SH bằng “hình ảnh” chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng
Nguyễn Phú Hùng tại CQCA

Tài liệu điều tra ban đầu xác định, trước đó Nguyễn Phú Hùng và anh H, SN 1984, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội có quen biết nhau và Hùng đã từng bán xe máy cho anh H. Lợi dụng điều này, Hùng nói dối là có chiếc xe máy Honda SH cũ muốn bán.

Tin tưởng Hùng nên sau khi xem hình ảnh chiếc xe Hùng gửi qua tin nhắn, ngày 11/5, anh H đã chuyển cho Hùng số tiền 63,9 triệu đồng để mua lại chiếc xe. Lấy được tiền, đối tượng đã mang chơi game cá độ và thua hết. Khi anh H yêu cầu chuyển xe, Hùng nói xe đang mang từ Thái Bình chuyển lên.

Đến ngày 12/5, Hùng tiếp tục dùng hình ảnh một chiếc xe Honda SH để bán cho anh L, SN 1999, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Sau khi thoả thuận, anh L đã chuyển cho Hùng 39 triệu đồng. Nhận được tiền, đối tượng tiếp tục mang đi chơi game cá độ hết. Thấy không có khả năng giao xe, tối ngày 13/5, Hùng đến CQCA tự thú hành vi của mình.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Phú Hùng để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Cặp đôi làm giả giấy tờ xe mang đi cầm để lấy tiền chơi Bitcoin Cặp đôi làm giả giấy tờ xe mang đi cầm để lấy tiền chơi Bitcoin
Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo tuyển cộng tác viên cho sàn điện tử Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo tuyển cộng tác viên cho sàn điện tử
Đằng sau vỏ bọc nữ đại gia 9x thường tới những nơi sang chảnh bằng xe Mercedes Đằng sau vỏ bọc nữ đại gia 9x thường tới những nơi sang chảnh bằng xe Mercedes
Cô gái chiếm đoạt 500 triệu đồng qua một tin nhắn Facebook Cô gái chiếm đoạt 500 triệu đồng qua một tin nhắn Facebook
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động