Thứ bảy 27/04/2024 18:58

"Apple ID" sẽ không còn tồn tại ở bản cập nhật iOS 18

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong bản cập nhật iOS 18 sắp tới của Apple cho các thiết bị iPhone sẽ không còn cái tên "Apple ID" đã tồn tại suốt hơn 20 năm qua.
Apple ID sẽ không còn xuất hiện trên bản cập nhật iOS 18 sắp tới? (Ảnh: Techz)

Theo các nguồn tin từ các trang công nghệ hàng đầu trên thế giới, Apple đang lên kế hoạch thay đổi tên "Apple ID" thành "Apple Account" (Tài khoản Apple) trong năm nay.

Thông tin này đã được phóng viên Mark Gurman từ Bloomberg xác nhận vào hôm 20/3. Trong bản tin Power On, Gurman cho biết rằng "Apple Account" mới sẽ được kích hoạt vào cuối năm 2024 thông qua các bản cập nhật phần mềm lớn sắp tới của Apple, bao gồm iOS 18 cho iPhone và watchOS 11 cho Apple Watch.

Trước đó, Apple đã sử dụng thuật ngữ "Số dư tài khoản Apple" để chỉ số tiền được thêm vào Apple ID. Gurman cũng nhắc đến sự tồn tại của nhóm "Apple Account" trong hệ thống của Apple.

Việc loại bỏ thuật ngữ "Apple ID", đã tồn tại trong hơn 20 năm, dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối năm 2024 trong quá trình thay đổi tên. Mặc dù lý do chính xác về quyết định này của Apple chưa được tiết lộ, nhưng "Apple Account" có vẻ dễ hiểu hơn đối với người dùng.

Apple dự kiến sẽ ra mắt iOS 18 và các bản cập nhật phần mềm quan trọng khác tại sự kiện WWDC dành cho các nhà phát triển vào tháng 6 tới. Có thể kế hoạch thay đổi tên "Apple Account" sẽ được công bố chính thức tại sự kiện này, dự kiến ​​bản cập nhật hệ thống mới sẽ được phát hành vào ngày 12/6 và được triển khai rộng rãi vào tháng 9 tới.

Microsoft Microsoft "khai tử" ứng dụng Android trên Windows

Microsoft đã quyết định chấm dứt hỗ trợ cho việc cài đặt ứng dụng Android trên hệ điều hành Windows 11.

ChatGPT-4.5 Turbo bị rò rỉ thông tin trước ngày ra mắt ChatGPT-4.5 Turbo bị rò rỉ thông tin trước ngày ra mắt

Thông tin về ChatGPT-4.5 Turbo của OpenAI dường như đã bị rò rỉ thông qua các công cụ tìm kiếm như Bing và DuckDuckGo trước ...

Lamborghini Revuelto ra mắt đầy ấn tượng tại thị trường Việt Nam Lamborghini Revuelto ra mắt đầy ấn tượng tại thị trường Việt Nam

Ngày 18/3, Lamborghini đã chính thức giới thiệu mẫu siêu xe Revuelto tại thị trường Việt Nam, một phiên bản kế nhiệm của Aventador với ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động