Thứ bảy 27/04/2024 17:34

ChatGPT-4.5 Turbo bị rò rỉ thông tin trước ngày ra mắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin về ChatGPT-4.5 Turbo của OpenAI dường như đã bị rò rỉ thông qua các công cụ tìm kiếm như Bing và DuckDuckGo trước khi công bố chính thức.
ChatGPT-4.5 Turbo bị rò rỉ thông tin trước ngày ra mắt
Ứng dụng ChatGPT-4.5 Turbo bị lộ trước ngày ra mắt. (Ảnh: ATB)

Thời gian gần đây, cộng đồng Reddit đã rộ lên thông tin về mô hình GPT-4.5 Turbo sắp ra mắt của OpenAI. Dường như công ty đã vô tình tiết lộ một bài đăng trên blog về mô hình GPT-4.5 Turbo và ngay lập tức nó đã được các công cụ tìm kiếm lớn như Bing và DuckDuckGo lập chỉ mục.

Thông tin trong phần mô tả tóm tắt cho thấy phiên bản mới này vượt trội hơn nhiều so với GPT-4 Turbo về tốc độ xử lý, độ chính xác đầu ra, cũng như khả năng mở rộng và nâng cấp, thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng AI.

Sự tò mò của nhiều người dùng trên Reddit và X đã tăng lên mạnh mẽ. Họ cũng đã cố gắng truy cập blog của OpenAI về mô hình GPT-4.5 Turbo nhưng đã gặp lỗi 404. Hiện tại, trang web đã bị gỡ lập chỉ mục trên Bing và DuckDuckGo và không còn xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm này.

Một bài đăng khác trên X cũng đề cập đến GPT-4.5 Turbo trong mã nguồn của trang web.

"OpenAI đã công bố GPT-4.5 Turbo. GPT-4 Turbo là một mô hình mới vượt trội hơn GPT-4 Turbo về tốc độ, độ chính xác và khả năng mở rộng. Hãy xem cách GPT-4.5 Turbo có thể tạo ra ngôn ngữ tự nhiên với cửa sổ 256k tokens và kiến thức của nó được cập nhật cho đến tháng 6/2024".

Một điều đáng chú ý là kiến thức của GPT-4.5 Turbo được cập nhật đến tháng 6/2024, điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng đây có thể là một lỗi đánh máy, hoặc OpenAI sẽ tung ra mô hình mới này trong vòng 3-4 tháng tới, cụ thể là vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay.

Dù trong trường hợp nào, có vẻ như OpenAI sẽ phát hành một mô hình thử nghiệm trước khi ra mắt thế hệ tiếp theo là ChatGPT-5.

Điều đáng mừng là cuối cùng OpenAI cũng đang nỗ lực mở rộng cửa sổ độ dài token và GPT-4.5 Turbo sẽ hỗ trợ xử lý 256k tokens, vượt xa so với giới hạn 128k tokens của GPT-4 Turbo hiện tại.

Sau khi các đối thủ cạnh tranh như Claude 3 (200k tokens) và Gemini 1.5 Pro (1 triệu tokens) đã vượt lên, rõ ràng đã đến lúc OpenAI cần tăng cường khả năng mở rộng cửa sổ ngữ cảnh để giữ vững vị thế dẫn đầu của mình.

Microsoft Microsoft "khai tử" ứng dụng Android trên Windows

Microsoft đã quyết định chấm dứt hỗ trợ cho việc cài đặt ứng dụng Android trên hệ điều hành Windows 11.

Điểm mặt những mẫu Mac mới sẽ được Apple sử dụng chip M3 Điểm mặt những mẫu Mac mới sẽ được Apple sử dụng chip M3

Apple đang lên kế hoạch để đưa ra hàng loạt các thiết bị công nghệ đời mời có tích hợp chip M3 trong thời gian ...

Thêm một mẫu xe đô thị gầm cao chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam Thêm một mẫu xe đô thị gầm cao chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin mới được tiết lộ, hãng xe Haval sẽ sớm ra mắt mẫu xe đô thị gầm cao Jolion, dự kiến sẽ cạnh ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động