Thứ bảy 27/04/2024 13:37

Thêm một mẫu xe đô thị gầm cao chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin mới được tiết lộ, hãng xe Haval sẽ sớm ra mắt mẫu xe đô thị gầm cao Jolion, dự kiến sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Creta, Seltos và Xforce.
Thêm một mẫu xe đô thị gầm cao chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
Haval Jolion sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam. (Ảnh: Autopro)

Nguồn tin đã hé lộ rằng Haval Jolion sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới. Hiện đã có đại lý tại Việt Nam nhận cọc cho mẫu xe này. Tương tự như "đàn anh" Haval H6, chiếc SUV cỡ B Jolion được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Haval Jolion dự kiến sẽ có cả phiên bản máy xăng và hybrid tại thị trường Việt Nam, giống như ở Philippines. Phiên bản máy xăng sẽ trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Phiên bản hybrid của Haval Jolion sử dụng động cơ xăng 1.5L, mô-tơ điện và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Hệ truyền động này tạo ra công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm, tiêu thụ xăng trung bình khoảng 4,2 lít/100 km.

Hiện vẫn chưa rõ Haval Jolion về Việt Nam sẽ thuộc phiên bản nào. Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe này có hai phiên bản là Sport và Ultra, cả hai đều sử dụng động cơ hybrid nhưng có một số khác biệt về thiết kế ngoại thất.

Về giá bán, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, dự kiến mức giá cho mẫu xe đô thị gầm cao này sẽ khoảng 700 triệu đồng.

Nếu con số này là chính xác, Haval Jolion sẽ có giá cao hơn so với các đối thủ như Hyundai Creta (599 - 699 triệu đồng), Kia Seltos (604 - 714 triệu đồng) và Mitsubishi Xforce (599 - 680 triệu đồng).

Dải phân khúc SUV cỡ B đô thị tại Việt Nam đang được người dùng ưa chuộng, nhưng sự cạnh tranh trong phân khúc này sẽ trở nên khốc liệt hơn với sự xuất hiện của Haval Jolion.

Xanh SM là nền tảng gọi xe công nghệ thứ 2 trên thị trường chỉ sau 7 tháng hoạt động Xanh SM là nền tảng gọi xe công nghệ thứ 2 trên thị trường chỉ sau 7 tháng hoạt động
Microsoft Microsoft "khai tử" ứng dụng Android trên Windows
Điểm mặt những mẫu Mac mới sẽ được Apple sử dụng chip M3 Điểm mặt những mẫu Mac mới sẽ được Apple sử dụng chip M3
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động