Thứ ba 07/05/2024 06:49

24 tháng tù với kẻ dâm ô với bé gái

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Tại tòa, Hùng không thừa nhận hành vi dâm ô với cháu N...

Theo cơ quan tố tụng, tối 8-1, cháu Trịnh Y N, 8 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, được mẹ đưa đến nhà hàng xóm chơi. Tại đây, cháu N đã chơi trốn tìm cùng các bạn cùng ngõ. Khoảng gần 20g cùng ngày, Cao Mạnh Hùng, SN 1983, quê Thái Bình, đưa con trai ra chơi cùng. Thấy cháu N đứng tại lối vào một con ngách, Hùng liền bế cháu này vào hẻm và có hành vi dâm ô với cháu bé.

Nạn nhân bị đau đã kêu cứu, gọi các bạn. Nghe tiếng kêu của N, các bạn chơi cùng đã chạy tới dùng guốc, chổi đánh vào người Hùng để giải cứu bạn, buộc Hùng phải buông cháu N. Cháu N quá sợ hãi đã chạy về nhà bác gần đó để trốn.

photo-1-1506674603913

Bị cáo nghe tòa tuyên án

Khi N quay trở ra chơi cùng bạn, Hùng tiếp tục dâm ô với bị hại. Được các bạn giúp đỡ, N mới thoát khỏi tay Hùng. Cô bé đã kể lại sự việc với chị họ và mẹ của mình. Chị Nguyễn Thị L, mẹ cháu N, gặp Hùng để hỏi cho ra nhẽ. Nhưng thay vì nhận lỗi thì Hùng lại chối phăng nên chị bức xúc, dùng chiếc dép xốp đánh Hùng. Sau đó, Người mẹ này trình báo với cơ quan công an. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, Hùng không thừa nhận hành vi.

Phải hầu tòa, Hùng tỏ ra khá bình thản. Thi thoảng, bị cáo quay lại nhìn phía sau như kiếm tìm người thân. Vợ của anh ta cũng dự tòa. Chị này cho rằng, nhiều chi tiết trong vụ án này không đúng sự thật mà bị thêu dệt. Trong khi đó, dự phiên tòa xử con, mẹ của Hùng ngồi thu mình trong góc phòng xử. Nhắc đến bị cáo, mẹ già gạt nước mắt.

Trong khi đó, giãi bài trước HĐXX, chị L cho hay, đến giờ chị vẫn còn bị ám ảnh bởi tâm lý con gái bất ổn. Cô bé bị hoảng loạn vì bị xâm hại. N là học sinh giỏi nhưng sau sự việc, nạn nhân có dấu hiệu học hành sa sút. Gia đình bị hại yêu cầu bị cáo phải bồi thường hơn 100 triệu đồng, Hùng chỉ chấp nhận 5 triệu đồng.

HĐXX ngày 29-9 của TAND TP Hà Nội đã tuyên bị cáo 24 tháng tù, bồi thường hơn 20 triệu đồng.

Hoa Đỗ / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động