Chủ nhật 28/04/2024 05:28
Ấn Độ:

Xe buýt tông trực diện xe tải khiến ít nhất 14 người thiệt mạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra tại bang Assam, Đông Bắc Ấn Độ vào ngày 3/1, khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 27 người khác bị thương.
Xe buýt tông trực diện xe tải khiến ít nhất 14 người thiệt mạng
Hình ảnh biến dạng của chiếc xe buýt sau khi vụ tai nạn xảy ra. (Ảnh: BDNews)

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, sự việc xảy ra khi một xe buýt chở khoảng 45 hành khách va chạm trực diện với một xe tải chở than.

Vào khoảng 5h sáng ngày 3/1 (giờ địa phương), chiếc xe buýt đang trên đường đến Tilinga Mandir ở thành phố Tinsukia đã va chạm mạnh với một xe tải chở than tại khu vực Dergaon. Hành khách trên xe buýt, đa số là những người đi dã ngoại và bắt đầu chuyến hành trình từ khoảng 3h sáng, đã gặp tai nạn đáng tiếc khi chỉ còn cách điểm đến không xa.

Ngay sau vụ tai nạn, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu hộ và đưa các nạn nhân bị thương đến trường cao đẳng y tế Jorhat để được cấp cứu. Một số trường hợp đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Để xác minh nguyên nhân và chi tiết cụ thể của vụ tai nạn, cảnh sát Ấn Độ đã bắt đầu một cuộc điều tra sâu rộng.

Bên cạnh đó, các nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và gia đình cũng đang trải qua nỗi đau không thể diễn tả khi mất đi những người thân trong một sự cố đáng tiếc như vậy.

Tổn thương và mất mát từ vụ tai nạn này là một lời nhắc nhở về tình trạng an toàn giao thông cần được quan tâm hơn tại Ấn Độ, nơi thường xuyên chứng kiến các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Động đất tại Nhật Bản: Số người thiệt mạng tăng, Chính phủ nỗ lực thực hiện các biện pháp cứu hộ Động đất tại Nhật Bản: Số người thiệt mạng tăng, Chính phủ nỗ lực thực hiện các biện pháp cứu hộ
Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc có 5 ủy viên không thường trực mới Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc có 5 ủy viên không thường trực mới
Indonesia áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt cho thuốc lá điện tử Indonesia áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt cho thuốc lá điện tử
TK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động