Thứ tư 08/05/2024 11:01

Xác minh clip người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu cá

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 17/11, Cục CSGT cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh 2 đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu cá.
Hình ảnh người đàn ông bị hành hung. (Ảnh chụp màn hình).
Hình ảnh người đàn ông bị hành hung. (Ảnh chụp màn hình).

Theo báo CAND, 2 đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội hôm 15/11 vừa qua ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu cá, nghi ngờ xảy ra ở vùng biển thuộc tỉnh Cà Mau.

Cụ thể, trong đoạn clip thứ thứ nhất ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo thun xanh, bị 2 người đàn ông khác hành hạ. Họ dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay và cả vào vùng nhậy cảm trên cơ thể.

Ở clip thứ 2, nạn nhân bị một thanh niên dùng kìm bấm vào tai trái. Người đàn ông bị hành hạ, nhiều lần xin tha nhưng bất thành. Đoạn clip cũng cho thấy những người xung quanh không có động thái can ngăn mà còn tham gia đánh, hăm dọa nạn nhân.

Liên quan đến đoạn clip này, sáng 17/11, đại diện Cục CSGT, Bộ Công an, cho biết, đơn vị đã cử lực lượng cảnh sát đường thủy tiến hành xác minh, làm rõ.

“Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, chúng tôi đã cử trinh sát của Cục và Thủy đoàn 2 vào cuộc xác minh vụ việc”, báo Vietnamnet dẫn lời vị đại diện Cục CSGT cho biết.

Trước đó, ngay khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng của tỉnh Cà Mau cũng cho biết, các cơ quan chức năng của tỉnh sẽ nhanh chóng xác minh, làm rõ.

Cận mặt gã đàn ông có hành vi bỉ ổi
Bố đẻ của Nguyễn Trung Huyên nói hành vi của con mình là rất dã man
Hành vi bạo hành, dán băng dính vào miệng cháu bé 1 tuổi bị xử lý như thế nào?
Con dâu đánh mẹ chồng gãy xương sườn sẽ đối diện hình phạt nào?
Khởi tố cặp vợ chồng bảo mẫu hành hạ bé gái 1 tuổi ở Hà Nội
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động