Thứ năm 28/03/2024 21:04

Xác định được đại diện đầu tiên góp mặt tại trận chung kết Futsal World Cup 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận bán kết thứ nhất đã kết thúc và xác định được đại diện đầu tiên góp mặt tại trận chung kết Futsal World Cup 2021
Xác định được đại diện đầu tiên góp mặt tại trận chung kết Futsal World Cup 2021
Argentina có cơ hội rất lớn để bảo vệ thành công chức vô địch Futsal World Cup.

Ở trận bán kết thứ nhất là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai nền bóng đá hàng đầu của khu vực Nam Mỹ và thế giới là Brazil và Argentina.

Đây được coi là một trận chung kết sớm khi Brazil với thành tích 5 lần đăng quang được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Còn Argentina lại là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn khi hai đội đều trình diễn một màn đôi công hấp dẫn, Argetina là đội vươn lên dẫn trước và tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Brazil sau đó cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang đến hiệp 2, cả hai đội đều tiếp tục chơi đôi công hấp dẫn và diễn ra các tình huống phạm lỗi liên tiếp sau đó. Nhịp độ chỉ được giảm xuống khi cả hai đội đều mắc 5 lỗi tổng hợp và chỉ cần có thêm bất kỳ một lỗi nào nữa thì sẽ là một quả phạt đền cho đối thủ.

Những phút cuối trận, Brazil quyết định chơi power-play. Đội bóng xứ sở Samba đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 2-1 qua đó có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại trận chung kết Futsal World Cup, họ đang có cơ hội rất lớn để bảo vệ thành công chức vô địch.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động