Thứ sáu 19/04/2024 08:24

Vừa nên duyên cùng Lưu Diệc Phi, Lý Hiện đã có tình mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lý Hiện và Lưu Diệc Phi là cặp đôi nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ thời gian vừa qua với diễn xuất ngọt ngào trong phim "Đi đến nơi có gió". Tuy nhiên, sau khi bộ phim này kết thúc, khán giả đang rất hào hứng đón chờ những dự án tiếp theo của cả hai. Sắp tới, Lý Hiện sẽ đóng cặp với nữ diễn viên Châu Vũ Đồng trong phim mới.
Vừa nên duyên cùng Lưu Diệc Phi, Lý Hiện đã có tình mới
Châu Vũ Đồng và Lý Hiện nên duyên trong phim mới

Mới đây, bộ phim “Sắc xuân gửi người tình” do Châu Vũ Đồng và Lý Hiện đóng chính khai máy. Đây được dự đoán là một tác phẩm đặc biệt trong sự nghiệp của cả hai bởi nhân vật có sự khác biệt với những vai diễn trước đây của họ.

Nữ chính trong phim là Trang Khiết (Châu Vũ Đồng), vốn là người khuyết tật, mất một bên chân vì tai nạn giao thông. Sau nhiều năm cố gắng tiết kiệm tiền, Trang Khiết đã mua được chân giả. Còn nam chính Trần Mạch Đông (Lý Hiện) là một người làm công việc trang điểm thi thể.

Trang Khiết và Trần Mạch Đông là bạn học cũ. Họ gặp lại nhau khi Trang Khiết về quê dưỡng bệnh. Cặp đôi dần cảm mến nhau và bước vào mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng gặp phải những trắc trở. Trong khi Trang Khiết một lòng hướng về Thượng Hải phồn hoa thì Trần Mạch Đông lại muốn gắn bó với miền quê yên bình.

Với việc kết duyên của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng, khán giả đang rất háo hức đón chờ ngày phim lên sóng. Cặp đôi được nhận xét ngang tài ngang sức về cả ngoại hình, tài năng, danh tiếng. Việc Lý Hiện bắt tay ngay vào dự án mới được cho là bước đi thông minh bởi anh tận dụng sức nóng của dự án “Đi đến nơi có gió” đóng cùng Lưu Diệc Phi cách đây không lâu.

Vì sao Vì sao "Nghe nói em thích tôi" của Vương Sở Nhiên thua xa "Đi đến nơi có gió" của Lưu Diệc Phi?
Nhan sắc Nhan sắc "khuynh thành" của Lưu Diệc Phi tại trời Tây
The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động