Thứ sáu 19/04/2024 03:23

Nhan sắc "khuynh thành" của Lưu Diệc Phi tại trời Tây

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ gây sốt với những dự án phim ảnh thời gian gần đây, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi còn khiến công chúng không thôi thương nhớ vì xuất hiện với vẻ đẹp "khuynh thành" tại show thời trang ở Paris (Pháp).
Nhan sắc
Nhan sắc của mỹ nhân Lưu Diệc Phi thời gian gần đây không khiến khán giả thất vọng. Dù xuất hiện trên phim hay các sự kiện trong nước, nước ngoài, vẻ đẹp của mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ khiến công chúng không khỏi trầm trồ.
Nhan sắc

Mới đây, Lưu Diệc Phi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, show của Louis Vuitton. Cô mặc thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2023, phối nữ trang vàng đính kim cương sang trọng.

Nhan sắc
Lưu Diệc Phi chụp ảnh cùng Hyein - thành viên nhóm nhạc NewJeans (đại sứ trẻ tuổi nhất của nhà mốt). Mỹ nhân Hoa ngữ vẫn bừng sáng vì nhan sắc trẻ trung dù hơn đàn em đến 20 tuổi
Nhan sắc
Lưu Diệc Phi bên Eileen Gu (Cốc Ái Lăng) - vận động viên trượt tuyết kiêm người mẫu gốc Hoa. Eileen Gu đắt show quảng cáo, làm đại sứ cho nhiều nhà mốt quốc tế.
Nhan sắc
Nhan sắc "khuynh thành" của "thần tiên tỷ tỷ" tại trời Tây
Nhan sắc
Bao năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được độ hot trong làng giải trí. Trở lại với hai dự án phim ảnh gần đây là "Mộng hoa lục" và "Đi đến nơi có gió", nữ diễn viên càng ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng diễn xuất tốt.
Không chỉ được khen về diễn xuất, thời trang của Lưu Diệc Phi trong Không chỉ được khen về diễn xuất, thời trang của Lưu Diệc Phi trong "Đi đến nơi có gió" cũng khiến "vạn người mê"
Tiểu Lưu Diệc Phi gây sốt cõi mạng khi đóng phim Tiểu Lưu Diệc Phi gây sốt cõi mạng khi đóng phim "Nghe nói em thích tôi"
Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân thế chỗ Kim Hee Sun, nên duyên với Thành Long Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân thế chỗ Kim Hee Sun, nên duyên với Thành Long
Vì sao Vì sao "Nghe nói em thích tôi" của Vương Sở Nhiên thua xa "Đi đến nơi có gió" của Lưu Diệc Phi?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động