Thứ sáu 19/04/2024 19:01

Vũ Thành An bị loại khỏi đội tuyển đấu kiếm Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kiếm thủ Vũ Thành An sẽ không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia tới hết năm 2022 sau sự cố xô xát với người đồng đội Nguyễn Văn Quyết, nhà vô địch SEA Games 31.
Vũ Thành An bị loại khỏi đội tuyển đấu kiếm Việt Nam
Vũ Thành An sẽ vắng mặt ở đội tuyển đấu kiếm Việt Nam tới hết năm 2022.

"Tổng cục Thể dục thể thao sẽ không triệu tập Vũ Thành An lên đội tuyển để làm nhiệm vụ quốc tế trong năm 2022. Tuy nhiên, đây không phải là án phạt cuối cùng dành cho VĐV này", ông Phùng Lê Quang, Trưởng bộ môn đấu kiếm Tổng cục Thể dục thể thao cho biết.

Với trường hợp của Nguyễn Văn Quyết, do VĐV này mới có bản tường trình nên Bộ môn đấu kiếm và Tổng cục Thể dục thể thao vẫn đang trong thời gian điều tra, xem xét trước khi đưa ra án kỷ luật.

Trước đó, trong buổi tập ngày 23/9, hai kiếm thủ Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết đã xảy ra xô xát khiến Nguyễn Văn Quyết bị chấn thương phải nhập viện điều trị.

Sau sự việc, Nguyễn Văn Quyết đã gửi đến cơ quan chức năng, nội dung tố cáo việc đồng đội gây thương tích. Hiện tại sức khỏe của kiếm thủ SN 1997 bình thường.

Cả Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết đều là những VĐV xuất sắc vừa giành HCV SEA Games 31. Riêng Thành An còn là kiếm thủ giành nhiều thành tích, từng nhiều lần cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam ở các kỳ đại hội lớn.

Hành động phi thể thao cần bị lên án mạnh mẽ Hành động phi thể thao cần bị lên án mạnh mẽ
Kiếm thủ Vũ Thành An chia sẻ về vị trí top 2 châu Á Kiếm thủ Vũ Thành An chia sẻ về vị trí top 2 châu Á
Kiếm thủ Vũ Thành An chia sẻ về kỳ SEA Games đặc biệt nhất Kiếm thủ Vũ Thành An chia sẻ về kỳ SEA Games đặc biệt nhất
Kiếm thủ Hà Nội bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng SEA Games 31 Kiếm thủ Hà Nội bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng SEA Games 31
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen cho kiếm thủ Vũ Thành An Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen cho kiếm thủ Vũ Thành An
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động