Thứ bảy 27/04/2024 16:22

Vận động thành công “nữ quái” trốn thi hành án ra đầu thú

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội thông tin, đơn vị này vừa vận động thành công bị án Nguyễn Hồng Nhung, SN 1985, có HKTT: 78 phố Cầu Gỗ, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ra đầu thú.
Vận động thành công “nữ quái” trốn thi hành án ra đầu thú
Nguyễn Hồng Nhung tại trụ sở Công an. Ảnh: CQCA

Theo cơ quan Công an, Nguyễn Hồng Nhung đang bị Cơ quan Thi hành án hình sự CATP Hà Nội truy nã về việc trốn thi hành án. Chiều 18/3/2024, sau khi được sự vận động của Công an phường Yên Phụ, Nhung đã tự nguyện đến trụ sở Công an phường Yên Phụ để đầu thú, nộp đơn xin đi thi hành bản án hình sự 37 tháng tù giam về tội "Đánh bạc" do TAND TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh xét xử năm 2019.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật, Công an phường Yên Phụ đã bàn giao Nguyễn Hồng Nhung đến Cơ quan Thi hành án hình sự CATP Hà Nội để giải quyết theo đúng quy định.

Pháp luật Việt Nam luôn nhân văn, nhân đạo, có nhiều chế độ chính sách hợp lý đối với những người vi phạm pháp luật có thái độ ăn năn hối lỗi, thành khẩn khai báo và hợp tác trong quá trình giải quyết.

Công an quận Tây Hồ kêu gọi những người đang trốn truy nã hãy đến cơ quan Công an nơi gần nhất để đầu thú, nhất là những công dân có hộ khẩu thường trú tại quận Tây Hồ đang bị các cơ quan chức năng truy nã hãy liên hệ với Công an quận Tây Hồ để được làm thủ tục đầu thú và hỗ trợ, tạo mọi điều kiện cho các công dân một cách tốt nhất theo đúng các quy định của pháp luật.

Khi cần thiết liên hệ với Công an quận Tây Hồ: 0912691388 để phối hợp giải quyết.

Giả danh Cảnh sát quốc tế lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách du lịch ở Hà Nội Giả danh Cảnh sát quốc tế lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách du lịch ở Hà Nội
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động