Thứ hai 02/09/2024 13:09

Nụ cười ấm áp khi nhận được sự hỗ trợ của cán bộ Công an

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội thông tin, vừa qua đơn vị đã cùng người dân giúp đỡ một cháu bé đi lạc đường trong đêm khuya về với gia đình an toàn…
Nụ cười ấm áp khi nhận được sự hỗ trợ của cán bộ Công an
Những nụ cười ấm áp, hạnh phúc trong đêm khuya tại trụ sở Công an phường Yên Phụ. Ảnh: CQCA

Vào đêm khuya ngày 23/8/2024, khi ngoài trời đã đổ mưa, cán bộ trực ban Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội tiếp nhận thông tin của người dân về việc phát hiện cháu bé có biểu hiện đi lạc tại khu vực đầu ngõ 130 phố Vũ Miên, phường Yên Phụ.

Nhìn đồng hồ đã 23h00 đêm, thời tiết xấu, cán bộ trực ban lập tức báo cáo ban chỉ huy Công an phường Yên Phụ, các cán bộ chiến sỹ đã nhanh chóng đi đón cháu bé, đưa về trụ sở để chăm sóc, đồng tìm cách liên hệ với gia đình, người thân để đưa cháu về nhà.

Tại trụ sở Công an phường Yên Phụ, được các chiến sỹ công an vỗ về, động viên, trấn an tinh thần, cháu bé nói rằng đã cùng mẹ đến nhà người thân chơi và sau đó cháu tự đi ra ngoài cổng chơi rồi không nhớ đường về nhà. Cháu không nhớ địa chỉ cũng như số điện thoại của người thân…

Biết chắc người thân của cháu bé đang rất lo lắng, cháu bé còn nhỏ cũng đang sợ hãi, nên các cán bộ chiến sỹ Công an phường Yên Phụ đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, trong thời gian ngắn đã xác định và liên lạc được với người nhà của cháu bé. Đến khoảng 23h30 cùng ngày, chị Nguyễn Hoàng Linh, SN 1994, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội là mẹ ruột cháu bé đã đến trụ sở Công an phường Yên phụ đón cháu bé.

Theo lời chị Nguyễn Hoàng Linh, bé tên Anh Thư, SN 2019, cùng ngày chị cùng con gái từ nhà qua người thân ở phố Vũ Miên, phường Yên Phụ chơi, con chạy ra cổng chơi rồi bị lạc đường. Tại trụ sở Công an phường, mặc dù đang rất vui mừng, hạnh phúc khi gặp lại được con, tuy nhiên trên khuôn mặt chị Nguyễn Hoàng Linh không giấu được sự lo lắng.

Quá xúc động, chị Nguyễn Hoàng Linh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ chiến sỹ Công an phường Yên Phụ đã giúp gia đình tìm được con an toàn và chăm sóc cháu trong khi ngoài trời đang có những cơn mưa.

Quên túi trên taxi, hai du khách nước ngoài nhận lại tài sản sau 1 giờ đồng hồ Quên túi trên taxi, hai du khách nước ngoài nhận lại tài sản sau 1 giờ đồng hồ
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động