Thứ tư 28/08/2024 22:12

Quên túi trên taxi, hai du khách nước ngoài nhận lại tài sản sau 1 giờ đồng hồ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa giúp người nước ngoài tìm lại tài sản bỏ quên trên taxi…
Quên túi trên taxi, hai du khách nước ngoài nhận lại tài sản sau 1 giờ đồng hồ
2 du khách người nước ngoài nhận lại tài sản. Ảnh: CQCA

Trước đó, khoảng 20h ngày 26/8/2024, Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội tiếp nhận trình báo của 2 du khách người nước ngoài về việc do sơ xuất khi xuống xe taxi đã để quên túi đồ cá nhân trên xe và không biết cách để liên lạc với lái xe.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Trung Liệt đã khẩn trương vào cuộc xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ chiến sỹ đã nhanh chóng xác định được chiếc taxi mà 2 du khách đã đi, đồng thời liên hệ với anh V là tài xế xe taxi.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Công an phường Trung Liệt và anh V tiến hành bàn giao lại túi đồ cho 2 du khách. Nhận lại được tài sản, 2 du khách rất vui mừng và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến anh V cũng như cán bộ chiến sĩ Công an phường Trung Liệt đã tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ tìm lại tài sản bị bỏ quên.

Sự vào cuộc nhanh chóng, quyết liệt của Công an phường Trung Liệt thể hiện tinh thần, trách nhiệm của người chiến sỹ Công an Nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an Thủ đô trong mắt Nhân dân và bạn bè quốc tế.

Người cha xúc động cảm ơn các chiến sỹ công an giúp đỡ con trai tâm thần đi lạc Người cha xúc động cảm ơn các chiến sỹ công an giúp đỡ con trai tâm thần đi lạc
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động