Thứ ba 30/07/2024 17:15

Nhặt được ví tiền khi đi tuần tra, Công an phường Bưởi nhanh chóng tìm người dân trao trả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội, trong khi thực hiện nhiệm vụ, đơn vị đã nhặt được ví của người dân đánh rơi bên trong có nhiều tiền mặt và giấy tờ tùy thân, đơn vị đã làm thủ tục trao trả tài sản cho công dân…
Nhặt được ví tiền khi đi tuần tra, Công an phường Bưởi nhanh chóng tìm người dân trao trả
Công an phường Bưởi đã trao trả toàn bộ tài sản cho anh Quân. Ảnh CACCl

Theo cơ quan công an, trước đó, vào khoảng 16h ngày 25/7/2024, tổ công tác Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra địa bàn, khi đi đến khu vực đường Thụy Khuê, tổ công tác đã nhặt được 1 chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân và nhiều tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng.

Qua kiểm tra, các giấy tờ có trong ví gồm: căn cước công dân, đăng ký xe. bằng lái xe A1 và B2, thẻ ngân hàng mang tên Nguyễn Văn Quân, thường trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Ngay sau đó, Công an phường Bưởi đã nhanh chóng xác minh và liên hệ được với anh Nguyễn Văn Quân, chủ sở hữu của chiếc ví trên và mời anh này đến trụ sở công an phường để nhận lại tài sản.

Tại trụ sợ Công an phường Bưởi, anh Quân cho biết, vào khoảng 13h ngày 25/7/2024, anh chở vợ và con đi lên khu vực Hồ Tây. Đến 16h, trên đường về nhà qua đoạn đường Thụy Khuê, anh Quân dừng lại mua đồ cho con. Khi về đến nhà, anh phát hiện chiếc ví đã không còn trong túi.

Trong lúc đang lo lắng không biết chiếc ví rơi ở đâu thì anh Quân nhận được điện thoại của Công an phường Bưởi thông báo anh đến trụ sở để nhận lại tài sản. Sau khi nhận lại được tài sản, anh Quân rất vui mừng, xúc động và viết thư cảm ơn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Bưởi luôn vì Nhân dân phục vụ.

Bé gái 15 tuổi bỏ nhà xuống Hà Nội xin việc vì nghe lời dụ dỗ của bạn quen trên mạng và cái kết Bé gái 15 tuổi bỏ nhà xuống Hà Nội xin việc vì nghe lời dụ dỗ của bạn quen trên mạng và cái kết
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động