Thứ hai 29/07/2024 01:27

Bé gái 15 tuổi bỏ nhà xuống Hà Nội xin việc vì nghe lời dụ dỗ của bạn quen trên mạng và cái kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội, quá trình thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn, cán bộ chiến sỹ của đơn vị đã phát hiện, giúp đỡ một cháu gái đang lang thang do tin lời người quen trên mạng…
Bé gái 15 tuổi bỏ nhà xuống Hà Nội xin việc vì nghe lời dụ dỗ của bạn quen trên mạng và cái kết
Công an phường Tứ Liên bàn giao cháu Đ cho gia đình đưa cháu về nhà. Ảnh: CQCA

Theo cơ quan công an, trước đó, khoảng 19h00 ngày 25/7/2024, trong quá trình tuần tra kiểm soát địa bàn, Công an phường Tứ Liên, quận Tây Hồ phát hiện một cháu gái có dáng người nhỏ bé, đang loay hoay trên phố Tứ Liên với biểu hiện và tâm trạng lo lắng, sợ hãi.

Trước biểu hiện lạ của cháu gái, tổ công tác nhận định có vấn đề bất thường nên đã tiếp cận, hỏi thăm thì được biết cháu tên T.N.Đ, SN 2009, nhà ở khu liên minh Thu Ngạc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Cháu Đ cho biết, cháu có quen một người trên mạng xã hội và hứa sẽ giới thiệu việc làm tại nhà hàng số 41 phố Tứ Liên, khi cháu bắt xe tới bến xe Mỹ Đình sẽ đến đón cháu.

Sau đó, cháu Đ đã trốn mẹ bắt xe từ Phú Thọ xuống Hà Nội tìm việc theo giới thiệu của bạn quen trên mạng. Tuy nhiên, khi đến bến xe Mỹ Đình, cháu Đ không liên lạc được với người bạn trên nên đã tự đi xe ôm về địa chỉ 41 phố Tứ Liên.

Khi đến nơi, cháu Đ không tìm thấy nhà hàng nào ở địa chỉ trên. Cháu lang thang trên đường với tâm trạng lo sợ vì không biết đi đâu. Các đồng chí Công an phường Tứ Liên đã động viên và đưa cháu về trụ sở. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Tứ Liên đã liên hệ được với gia đình cháu Đ.

Có mặt tại trụ sở Công an phường Tứ Liên, gặp được con gái, mẹ cháu Đ cùng gia đình đã rất vui mừng, xúc động và rất cảm kích trước tinh thần tận tụy vì Nhân dân phục vụ của cán bộ chiến sỹ Công an phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội; đồng thời viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an phường Tứ Liên vì đã giúp đỡ và liên hệ gia đình để đón cháu về nhà an toàn.

Tuổi trẻ Thạch Thất nguyện tiếp bước cha anh xây dựng huyện giàu đẹp, văn minh Tuổi trẻ Thạch Thất nguyện tiếp bước cha anh xây dựng huyện giàu đẹp, văn minh
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động