Thứ năm 25/07/2024 01:14

Người phụ nữ vui mừng viết thư cảm ơn lực lượng công an trước sự tận tâm, trách nhiệm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội vừa nhận được thư cảm ơn của người dân khi dã nhiệt tình, trách nhiệm giúp đỡ, trao trả giấy tờ cho công dân do sơ ý đánh rơi.
Người phụ nữ vui mừng viết thư cảm ơn lực lượng công an trước sự tận tâm, trách nhiệm
Cán bộ Công an phường Yên Phụ trao tài sản cho chị Dung. Ảnh: CQCA

Theo đó, vào ngày 23/7/2024, Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ tiếp nhận nguồn tin về việc người dân phát hiện một số giấy tờ được để trong một chiếc ví trên tuyến phố Yên Hoa. Ngay sau tiếp nhận nguồn tin, với tinh thần trách nhiệm Công an phường Yên Phụ nhanh chóng xác minh.

Qua đó, Công an phường Yên phụ đã xác định được thông tin của chủ số tài sản là chị Nguyễn Thùy Dung, SN 1999, HKTT: Tổ 6, Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, nơi cư trú hiện tại: ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đồng thời liên hệ mời chị Dung đến trụ sở nhận lại tài sản.

Tại Công an phường Yên Phụ, Chị Dung cho biết, ngày 20/7/2024, trong khi di chuyển trên tuyến phố Yên Hoa chị Dung có làm rơi 1 ví màu hồng, trong đó có chứa một số giấy tờ cá nhân mang tên chị Dung, sau khi về đến nhà chị Dung phát hiện sự việc, có đi tìm nhưng không thấy.

Người phụ nữ vui mừng viết thư cảm ơn lực lượng công an trước sự tận tâm, trách nhiệm
Thư cảm ơn chị Dung gửi các chiến sỹ công an. Ảnh: CQCA

Bản thân chị đã rất buồn và lo lắng vì trong ví đều là thẻ ngân hàng, các giấy tờ tùy thân tùy thân quan trọng, đi làm lại rất mất thời gian. Thật may mắn, đến khoảng 17h30 ngày 23/7/2024, Chị Dung nhận được điện thoại từ Công an phường Yên Phụ thông báo về việc phát hiện số giấy tờ tùy thân của chị Dung và tiến hành trao trả lại toàn bộ giấy tờ cho chị.

Nhận lại được tài sản, chị Dung vui mừng và gửi lời cảm ơn về tinh thần trách nhiệm của Công an phường Yên Phụ đã tận tình giúp đỡ. Chị Dung gửi lời chúc sức khỏe đến lực lượng công an nói chung, Công an phường Yên Phụ nói riêng, chúc các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.

Công an quận Tây Hồ: chủ động phòng ngừa trộm, cướp tài sản tại cơ sở kinh doanh vàng bạc Công an quận Tây Hồ: chủ động phòng ngừa trộm, cướp tài sản tại cơ sở kinh doanh vàng bạc
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động