Thứ sáu 29/03/2024 21:52

Vai diễn khác biệt của Quỳnh Kool trong phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vai diễn mới nhất của Quỳnh Kool là cô gái có tên Sơn Ca với vai tóc ngắn cá tính, trong bộ phim "Năm tháng bên nhau".
Vai diễn khác biệt của Quỳnh Kool trong phim mới
Tạo hình mới của Quỳnh Kool trong phim "Năm tháng bên nhau"

Hầu hết các phim truyền hình gần đây của Quỳnh Kool, tạo hình nhân vật của nữ diễn viên đều để tóc dài. Tuy nhiên, mới đây, cô quyết định cắt tóc để hợp với tạo hình vai diễn mới trong phim truyền hình “Năm tháng bên nhau” của đạo diễn Bùi Hoàng Việt.

Khán giả từng thấy Quỳnh Kool khi thì nữ tính, lúc lại sang chảnh, thời thượng với mái tóc dài thẳng hoặc uốn xoăn qua các phim "Đừng bắt em phải quên, "Hãy nói lời yêu", "Hướng dương ngược nắng" và "Anh có phải đàn ông không". Thế nhưng, sắp tới, Quỳnh Kool sẽ gặp lại khán giả qua vai diễn Sơn Ca, với mái tóc ngắn cá tính trong phim “Năm tháng bên nhau”. Với mái tóc ngắn, diện mạo của Quỳnh Kool mới mẻ và trẻ trung hơn rất nhiều.

Vai diễn khác biệt của Quỳnh Kool trong phim mới
Mái tóc ngắn mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho Quỳnh Kool

Quỳnh Kool chia sẻ bản thân đã xác định tư tưởng nếu có một kịch bản hay thì không ngại cắt tóc để tạo sự nổi bật cho nhân vật của mình. Việc cắt tóc lần này của nữ diễn viên hoàn toàn là tự nguyện với mong muốn sẽ mang đến màu sắc cá tính cho vai diễn.

Quỳnh Kool cho biết thêm, lẽ ra nhân vật Sơn Ca của cô có mái tóc dài ngang vai nhưng cô đã “mạnh dạn” xin đạo diễn cho nhân vật có mái tóc ngắn và nhận được sự đồng ý. Đây cũng là vai diễn cô rất vất vả mới có được do phải trải qua rất nhiều vòng casting, thậm chí còn bị từ chối. Sau đó, với nỗ lực, cố gắng của mình, đạo diễn đã đồng ý cho Quỳnh Kool được đóng vai này.

Trong những phim trước, Quỳnh Kool không có cơ hội thay đổi vì các vai diễn của cô phải để tóc dài. Cô hy vọng vai diễn mới sẽ mang lại những cảm nhận ấn tượng cho khán giả.

Hiện, phim mới quay được khoảng nửa tháng và sẽ quay tiếp trong vòng nhiều tháng. Ngoài Quỳnh Kool, phim còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc khác như: Bình An, Bảo Anh, Diễm Hương…

Diễn viên Quỳnh Kool: “Nàng thơ” trên sân khấu và màn ảnh nhỏ
Thanh Sơn khẳng định “phim thật tình giả” với Quỳnh Kool
Công Dương và Quỳnh Kool “yêu lại từ đầu”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động