Thứ hai 29/04/2024 11:24

Công Dương và Quỳnh Kool “yêu lại từ đầu”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tái hợp trong bộ phim “Hãy nói lời yêu”, Quỳnh Kool và Công Dương tiếp tục hứa hẹn sự “lột xác” trong vai diễn đòi hỏi tâm lý nội tâm phức tạp.

Sau thành công của bộ phim “Nhà trọ Balanha” (đạo diễn Khải Anh), cặp đôi Quỳnh Kool – Công Dương mới có dịp hợp tác trở lại trong bộ phim “Hãy nói lời yêu” (đạo diễn Bùi Quốc Việt). Nếu “Nhà trọ Balanha” cả hai đóng cặp tình nhân yêu nhau và chia tay thì ở dự án mới cả hai sẽ “yêu lại từ đầu”.

Công Dương và Quỳnh Kool “yêu lại từ đầu”
Tạo hình Quỳnh Kool và Công Dương trong phim "Hãy nói lời yêu"

Trong phim, Quỳnh Kool đảm nhận vai nữ chính Hoàng My sống trong gia đình khá giả, bố mẹ yêu thương, bao bọc còn Công Dương (vai Phan) có gia cảnh khó khăn, mồ côi cha, chăm sóc mẹ bệnh nhưng luôn nhìn cuộc đời lạc quan.

Trái ngược với hoàn cảnh của Phan thì nỗi bất hạnh của Hoàng My là sống trong sự kìm kẹp, áp đặt của bố mẹ chỉ vì giữ thể diện cho gia đình. Cô gái có ngoại hình xinh xắn, tốt bụng, thông minh nhưng bướng bỉnh.

Cũng giống như nhiều bạn trẻ mới lớn, Hoàng My luôn cố gắng thể hiện sự trưởng thành của mình, không muốn bố mẹ sắp xếp cuộc sống bởi thế, việc bà Hoài (NSƯT Nguyệt Hằng đóng) là bà mẹ luôn tạo sức ép, biến cô con gái trở thành hình mẫu hoàn hảo lý tưởng mà bà mơ ước đã khiến cô phản kháng.

Nhân vật Hoàng My đã tin và có chút ảo tưởng về quan điểm sống của mình để rồi mắc sai lầm, vấp ngã và phải trả giá.

Một cú tát của người bố bạo hành cùng trận đòn đánh ghen “thừa sống thiếu chết”, cô gái trẻ tưởng rằng sẽ gục ngã nhưng chính tình yêu với Phan đã níu giữ thanh xuân, tuổi trẻ và những cảm xúc tuyệt vời.

Chia sẻ về vai diễn mới, Quỳnh Kool cho biết: Hoàng My là vai diễn đầy nước mắt. Thậm chí, cô từng gặp khủng hoảng tâm lý trong khoảng thời gian đầu. Ám ảnh về vai diễn đến nỗi nửa đêm bật dậy, lời thoại văng vẳng bên tai theo chỉ đạo quay cận cảnh và chuẩn bị vào tư thế diễn.

Đối với Công Dương, lần tái hợp đầy cơ duyên với Quỳnh Kool có nhiều điều thuận lợi khi cả hai vào vai khá ngọt. Hai bạn diễn có sự tung hứng, nhịp nhàng mang đến câu chuyện tình yêu của tuổi trẻ, không ồn ào nhưng vẫn đủ sâu sắc.

Để có sự tương tác giữa hai nhân vật yêu nhau, ngoài đời nam diễn viên Công Dương khá thân thiết, gần gũi với cô em đồng nghiệp. Biết Quỳnh thích ăn vặt nên Công Dương thường chuẩn bị một balo đầy đồ ăn để mang đến phim trường nhằm “cưa” lại người yêu cũ.

Vẫn là mô-típ bộ phim về đề tài gia đình quen thuộc, điểm khác của bộ phim “Hãy nói lời yêu” truyền tải thông điệp về hạnh phúc gia đình. Ở vai trò cha mẹ nên có thời gian quan tâm, yêu thương, đồng cảm và thấu hiểu con cái.

Với mỗi người con nên lắng nghe, tôn trọng và cùng bố mẹ gỡ rối những vướng mắc trong học tập, cuộc sống để tránh đi chệch đường ray. Sau tất cả, sẽ chẳng có cuộc sống hoàn hảo, gia đình nào hoàn hảo, con người nào hoàn hảo nếu thiếu tình thương, tình mẫu tử, tình yêu, tình bạn và niềm tin lạc quan vào cuộc sống.

Bộ phim “Hãy nói lời yêu” dự kiến lên sóng VTV3 vào 21g30 tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15-4-2021.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động