Thứ hai 29/04/2024 10:46

Thanh Sơn khẳng định “phim thật tình giả” với Quỳnh Kool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo nam diễn viên việc quyết định công khai chuyện ly hôn để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn diễn Quỳnh Kool và không làm phiền tới vợ cũ sau nhiều tin đồn vô căn cứ.    

Mới đây, trong buổi chia sẻ với người hâm mộ, Thanh Sơn đã công khai thông tin anh “đường ai nấy đi” với người vợ cũ được khoảng 1 năm rưỡi. Thời điểm cả hai chia tay là lúc anh bắt đầu nhận dự án phim “Đừng bắt em phải quên”.

Chính quá trình nhập vai ấn tượng của Thanh Sơn - Quỳnh Kool trong vai diễn "thầy - trò", nhiều khán giả yêu mến "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Thậm chí, hình ảnh cả hai diễn viên chụp ảnh tình tứ đăng chung hình đại diện trên trang cá nhân khiến tin đồn "phim giả tình thật" càng có căn cứ.

thanh son khang dinh phim that tinh gia voi quynh kool
Hình ảnh Thanh Sơn - Quỳnh Kool tại buổi trao giải VTV Awards 2020. Cả hai lọt top 5 đề cử Nam, nữ diễn viên ấn tượng.

Dù bạn bè trong giới giải trí, đồng nghiệp đều biết thông tin Thanh Sơn đã ly hôn vợ, hiện đang độc thân, song vì chưa từng lên tiếng xác nhận nên không ít khán giả bày tỏ thắc mắc về việc nam diễn viên có vợ vẫn thân mật với bạn diễn nữ. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Quỳnh Kool.

Anh cũng xác nhận giữa Thanh Sơn và Quỳnh Kool chỉ là "phim thật tình giả", lý do cả hai đang độc thân nên dễ dàng nhập tâm trong diễn xuất. Nam diễn viên SN 1991 mong muốn khán giả hãy quan tâm tới nghệ sĩ bằng những vai diễn hơn là đời tư.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với báo PL&XH, Thanh Sơn cũng tiết lộ bản thân đang độc thân và chưa muốn công khai chuyện ly hôn. Bởi, anh lo ngại việc chia sẻ đời tư dễ gây hiểu lầm anh đang quảng bá cho hai bộ phim truyền hình đang tham gia là "Đừng bắt em phải quên" và "Tình yêu và tham vọng".

Thanh Sơn (SN 1991, tại Hà Nội). Anh được biết đến là nam diễn viên có ngoại hình điển trai, lối diễn chân thực. Nếu trong phim Thanh Sơn luôn được ưu ái dạng vai thư sinh, hiền lành thì ngoài đời, một Thanh Sơn “không ngồi yên một chỗ”, cá tính với chiếc khuyên tai và lối nói chuyện có duyên.

Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt của Thanh Sơn khi anh cùng lúc đảm nhận 2 vai chính trong các dự án phim đó là vai Luật sư Sơn trong phim “Tình yêu và tham vọng” (đạo diễn Bùi Tiến Huy) và vai thầy giáo Duy “Đừng bắt em phải quên” (đạo diễn Vũ Minh Trí).

thanh son khang dinh phim that tinh gia voi quynh kool
Gương mặt điển trai của nam diễn viên 9X

10 năm gắn bó với truyền hình, mặc dù được đảm nhận khá nhiều vai chính nhưng tên tuổi diễn viên Thanh Sơn vẫn thiếu sức bật để ghi dấu ấn với khán giả. Ngoài vai diễn Tài “đơ” trong “Chạm tay vào nỗi nhớ” cách đây 10 năm, đến nay hình ảnh vai diễn của Thanh Sơn vẫn bị đánh giá là nhạt nhòa.

Trái ngược với những thất bại trên màn ảnh, ở sân khấu kịch Nhà hát Tuổi Trẻ, Thanh Sơn ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng lớn. Sau 4 năm tốt nghiệp khoa diễn viên kịch điện ảnh, ĐH Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội và công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ từ năm 2014, Sơn đã có 2 huy chương Vàng (HCV) và 1 huy chương Bạc (HCB). Sau 1 năm công tác tại Nhà hát, lần đầu tiên Sơn giành HCB tại Liên hoan sân khấu “Hình tượng người chiến sĩ CAND” trong vở diễn “Ai là thủ phạm” (cố tác giả Lưu Quang Vũ) năm 2015. Liên hoan sân khấu Thủ đô 2016, Sơn đảm nhận vai chính và giành HCV vở kịch “Lời nói dối cuối cùng”. Lần thứ 3 giành HCV vở diễn “Hoa cúc xanh trên đầm lầy” tại Liên hoan sân khấu Kịch toàn quốc 2018.

Nhìn lại quá trình làm nghề, Thanh Sơn thú nhận chính việc ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc, chưa cân bằng công việc sân khấu và màn ảnh là lý do tên tuổi chưa tỏa sáng. Lần trở lại với bộ phim “Tình yêu và tham vọng”, Thanh Sơn đặt cược bản thân vào ván cờ mạo hiểm. Đó là việc sẽ “giải nghệ” sự nghiệp phim ảnh để toàn tâm toàn ý cho sân khấu nếu vai Luật sư Sơn không thành công.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động