Thứ bảy 20/04/2024 16:49

Triệu Vy, Tô Hữu Bằng bắt tay làm lại "Hoàn Châu Cách Cách"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin dự án điện ảnh của "Hoàn Châu Cách Cách" vừa hé lộ đã khiến dân tình xôn xao, nhất là khi phim có sự tái hợp của bộ ba Triệu Vy - Tô Hữu Bằng - Lâm Tâm Như. 

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung đã lan truyền những hình ảnh của dự án Hoàn Châu Cách Cách bản điện ảnh. Theo thông tin được tiết lộ cho hay, Triệu Vy sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất, còn Tô Hữu Bằng là đạo diễn của phim. Nội dung phim vẫn đi theo nguyên tác gốc của tác giả Quỳnh Dao.

trieu vy to huu bang bat tay lam lai hoan chau cach cach
Cặp đôi diễn viên chính của "Hoàn Châu Cách Cách" bản gốc

Ngoài ra thông tin về dàn diễn viên chính trong bản điện ảnh cũng được hé lộ: Dương Tử San vai Tiểu Yến Tử, Hứa Khải vai Ngũ A Ca, Văn Vịnh San vai Hạ Tử Vi, Trương Triết Hạn vai Nhĩ Khang.

Gây chú ý nhất là sự xuất hiện của "Hạ Tử Vy" bản gốc Lâm Tâm Như trong vai Hạ Vũ Hà, mẹ của Hạ Tử Vy. Bên cạnh đó, Hoàn Châu Cách Cách bản điện ảnh có thể còn có sự xuất hiện của "hoàng hậu" Tần Lam từ Diên Hi Công Lược.

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi lẽ Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim truyền hình quốc dân sở hữu lượng fan hùng hậu nhất từ trước đến nay trong lịch sử màn ảnh nhỏ Trung Quốc mà đến nay chưa tác phẩm nào qua mặt được.

Dù phim đã được làm lại nhiều lần cùng nhiều dàn diễn viên khác nhau, thế nhưng phiên bản đầu tiên với sự tham gia của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt vẫn được xem là kinh điển. Hiện tại đại diện phía Triệu Vy và Tô Hữu Bằng vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này, tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang ngày đêm cầu mong cho lời đồn kia trở thành sự thật.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động