Thứ năm 25/04/2024 21:50

Tô Hữu Bằng tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tô Hữu Bằng tái xuất sau 2 năm vắng bóng tại chương trình Anh trai vượt mọi chông gai 2 phát tối 19/8, ca sĩ 49 tuổi hát bài Yêu và Chuồn chuồn đỏ.

Tô Hữu Bằng tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Mới đây trong chương trình Anh trai vượt mọi chông gai, Tô Hữu Bằng hát bài Yêu và Chuồn chuồn đỏ - những ca khúc của nhóm Những chú hổ con phổ biến rộng rãi đầu thập niên 1990. Video Tô Hữu Bằng trong chương trình được hàng triệu người chia sẻ lại. Các khán giả cho biết ấn tượng với sự trẻ trung, năng động của Tô Hữu Bằng trên sân khấu.

Trang Beijing Youth Daily nhận xét Tô Hữu Bằng làm sống dậy ký ức của người hâm mộ. Trên Weibo và nhiều diễn đàn, các fan viết: "Thật cảm động, cảm giác như trở lại cách đây 20 năm", "Nghe bài hát, không hiểu sao rơi nước mắt", "Nổi da gà khi nhạc bài hát vang lên"...

Cụm từ khóa "Sao Tô Hữu Bằng trẻ mãi thế?" vào top chủ đề bình luận nổi bật nhất Weibo, ngày 20/8. Các fan đăng lại ảnh thuở niên thiếu của ca sĩ và so sánh với hiện tại, nhận xét anh vẫn giữ vẻ thư sinh, nụ cười hiền.

Tô Hữu Bằng tái xuất sau 2 năm vắng bóng
Tô Hữu Bằng tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Gần 3 năm trở lại đây, Tô Hữu Bằng ít hoạt động nghệ thuật. Anh không đóng phim, dự sự kiện thương mại, chỉ góp mặt trong vài show giải trí. Thời gian còn lại anh tham gia khóa tu, lên núi tọa thiền.

Trên đài CTV (Đài Loan), Tô Hữu Bằng chia sẻ rằng ở độ tuổi hiện tại, anh không muốn lao vào công việc: "Trước tuổi 40, tôi dành 90% thời gian cho công việc. Cuộc sống bận rộn có được, có mất. Song, tôi nhận thấy không nên dành cả cuộc đời để làm việc".

Anh thành lập Quỹ Hy vọng Tô Hữu Bằng để xây dựng trường học cho trẻ em ở các vùng khó khăn. "Nếu có thể khiến người khác vui vẻ, tôi thấy hạnh phúc", Tô Hữu Bằng nói.

Theo ETToday, Tô Hữu Bằng sở hữu khối tài sản khoảng 200 triệu NDT (31 triệu USD) từ thu nhập đóng phim và làm gương mặt đại diện. Nam diễn viên vẫn độc thân ở tuổi 49. Năm 2021, Tô Hữu Bằng vướng tin kết hôn bí mật với quản lý Amy từ năm 2010, song anh phủ nhận.

Hình ảnh Tô Hữu Bằng tái xuất hiện đang khiến người hâm mộ vô cùng bấn loạn.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động