Thứ hai 09/09/2024 11:12

Tiết lộ lý do MU đánh bại Real trong cuộc chiến giành chữ ký Yoro

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, báo giới Tây Ban Nha tiết lộ lý do giúp MU đánh bại đối thủ nặng ký Real trong cuộc đua giành chữ ký của "sao mai" Leny Yoro.
Tiết lộ lý do MU đánh bại Real trong cuộc chiến giành chữ ký Yoro
Yoro cập bến MU với mức giá lên tới 62 triệu euro (ảnh:Goal)

Theo đó, tờ Marca tiết lộ, trong cuộc chiến tranh giành chữ ký của hậu vệ trẻ được đánh giá rất cao Leny Yoro, MU đã chấp nhận "bạo chi" để đánh bại đối thủ sừng sỏ Real. Cụ thể, khi Real chỉ đồng ý chi khoảng 30 hoặc 40 triệu euro cho Yoro, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đã chớp lấy thời cơ nhảy vào đàm phán với CLB chủ quản của Yoro khi đó là Lille và đồng ý chi ra 62 triệu euro.

Không chỉ chấp nhận trả phí chuyển nhượng cao ngất, MU còn chấp nhận chi ra khoản lương thưởng khổng lồ cho "sao mai" này. Cụ thể, Quỷ đỏ trả Yoro tổng thu nhập 9,5 triệu euro/năm, bao gồm lương cố định và thưởng. Trong khi đó, đề nghị lương Real gửi hậu vệ người Pháp chỉ là 2 triệu euro/năm, kém gần 5 lần so với M.U. Chính sự "bạo chi" về lương bổng là một phần nguyên nhân giúp MU "lôi kéo" thành công trung vệ người Pháp, đồng thời đánh bại Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, không may mắn cho MU cũng như Yoro khi hậu vệ người Pháp có màn ra mắt không suôn sẻ ở Old Trafford khi anh gặp chấn thương chân, buộc phải rời xa sân cỏ trong 3 tháng. Dự kiến, khoảng tháng 11/2024, Yoro mới có thể trở lại sân cỏ.

Man Utd sở hữu được "sao mai" Leny Yoro
Man Utd chính thức công bố tân binh "khủng" 62 triệu euro
Man Utd thắng dễ trong ngày tân binh Leny Yoro ra mắt
Man Utd nhận tin dữ về chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund
KH(t/h)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động