Thứ tư 17/07/2024 21:21

Man Utd sở hữu được "sao mai" Leny Yoro

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ người Pháp - Leny Yoro từ OSC Lille . Hiện Yoro đã bay đến Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân.
Man Utd sở hữu được
Leny Yoro trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man Utd?

Theo thông tin từ các nguồn tin uy tín, Yoro đã ký hợp đồng 5 năm với Quỷ Đỏ, kéo dài đến năm 2029. Mức lương của anh được cho là khoảng 7 triệu euro mỗi năm (tương đương 112.000 bảng mỗi tuần), kèm theo 2 triệu euro tiền thưởng dựa trên thành tích.

Trước đó, Man Utd đã phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid để có được chữ ký của Yoro. Lille ban đầu yêu cầu mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi này, nhưng cuối cùng đã chấp nhận lời đề nghị 62 triệu euro từ phía Quỷ Đỏ.

Yoro được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện nay. Anh sở hữu khả năng phòng ngự ấn tượng, cùng với đó là kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng đọc trận đấu thông minh.

Việc bổ sung Yoro vào đội hình được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ củng cố sức mạnh cho hàng thủ, nhất là khi Varane vừa chia tay Old Trafford. Trung vệ trẻ người Pháp sẽ là "mắt xích" quan trọng của Man Utd hướng đến thành công trong mùa giải tới.

Việc Man Utd ký hợp đồng với Leny Yoro được xem là một thành công với đội bóng chủ sân Old Trafford. Yoro là một cầu thủ trẻ tài năng và hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của Quỷ Đỏ trong tương lai.

Thêm một sao trẻ chính thức rời Man Utd Thêm một sao trẻ chính thức rời Man Utd

Man Utd chính thức xác nhận trung vệ trẻ Willy Kambwala đã rời Old Trafford để gia nhập Villarreal.

Màn ra mắt hoành tráng của Mbappe tại Real Madrid Màn ra mắt hoành tráng của Mbappe tại Real Madrid

Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ Real Madrid cuối cùng đã được chứng kiến khoảnh khắc chào đón tân binh Kylian Mbappe ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động