Thứ ba 16/07/2024 12:25

Thêm một sao trẻ chính thức rời Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd chính thức xác nhận trung vệ trẻ Willy Kambwala đã rời Old Trafford để gia nhập Villarreal.
Thêm một sao trẻ chính thức rời Man Utd
Villarreal chính thức công bố bản hợp đồng với Willy Kambwala. (Ảnh: VCF)

Theo thông tin từ trang chủ của Man Utd, mức giá của thương vụ này là khoảng 9,6 triệu bảng. Bản hợp đồng giữa Kambwala và Villarreal có thời hạn 5 năm và Quỷ đỏ đã gài điều khoản mua lại cầu thủ này trong vòng 3 năm tới.

Willy Kambwala gia nhập Man Utd vào mùa Hè năm 2020 từ Sochaux. Trước khi rời đi, Kambwala còn một năm hợp đồng với Man Utd. Dù Quỷ đỏ đã đề nghị gia hạn, ngôi sao trẻ người Pháp này đã từ chối để tìm kiếm cơ hội mới. Trong suốt thời gian ở Man Utd, Kambwala đã ra sân tổng cộng 10 lần cho đội một.

Trên trang Instagram cá nhân, Willy Kambwala bày tỏ cảm xúc của mình: "Khi gia nhập CLB, tôi mới chỉ là một cậu bé. Và giờ tôi rời đi với tư cách của một chàng trai trẻ đã thực hiện được giấc mơ đời mình. Đã đến lúc tôi bắt đầu cuộc phiêu lưu mới sau 4 mùa giải tuyệt vời tại CLB. Cảm ơn tất cả các HLV, đồng đội và nhân viên ở Man Utd đã giúp đỡ, sát cánh cùng tôi trong 4 năm qua. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì mọi người đã làm cho tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV yêu quý đã luôn ủng hộ tôi. Các bạn chính là nguồn động lực lớn nhất của đội bóng này. Tôi chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất ở mùa giải tới và trong tương lai".

Man Utd cũng gửi lời tri ân tới Kambwala: "Tất cả mọi người ở Man Utd đều gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Willy. Chúng tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Willy Kambwala ra mắt đội một Man Utd hồi tháng 12 năm ngoái, trong trận thua West Ham 0-2 tại Premier League. Lần ra sân thứ hai ở giải đấu này của trung vệ 19 tuổi là vào tháng 4 vừa qua, trong trận hòa Liverpool 2-2. Anh đã thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng và được HLV Erik ten Hag khen ngợi sau trận đấu.

Trước Kambwala, một số ngôi sao đáng chú ý cũng đã rời Man Utd trong hè này, bao gồm Raphael Varane, Anthony Martial, Omari Forson và Donny van de Beek. Những sự thay đổi này đánh dấu một giai đoạn chuyển giao của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag.

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Tây Ban Nha tại EURO Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Tây Ban Nha tại EURO

Đội tuyển Tây Ban Nha đã giành chức vô địch EURO 2024 một cách đầy thuyết phục, thiết lập nhiều kỷ lục đáng nhớ trong ...

Argentina bảo vệ thành công ngôi vương tại Copa America Argentina bảo vệ thành công ngôi vương tại Copa America

Argentina đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Copa America sau khi vất vả đánh bại Colombia trong hiệp phụ với tỷ số 1-0 ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động