Chủ nhật 21/07/2024 13:22

Man Utd thắng dễ trong ngày tân binh Leny Yoro ra mắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã có trận giao hữu thứ hai trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, đối đầu với Rangers và giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Đây cũng là trận ra mắt của tân binh Leny Yoro, người vừa gia nhập Old Trafford với mức giá 62 triệu euro.
Man Utd thắng dễ trong ngày tân binh Leny Yoro ra mắt
Tân binh Leny Yoro có màn ra mắt ấn tượng trong chiến thắng của Man Utd. (Ảnh: MUFC)

Tối ngày 20/7, Man Utd bước vào trận giao hữu gặp Rangers, đội bóng đến từ giải vô địch quốc gia Scotland. HLV Erik ten Hag đã quyết định trao cơ hội ra mắt cho trung vệ Leny Yoro, cầu thủ trẻ tài năng người Pháp. Đội hình xuất phát của Quỷ đỏ gồm nhiều ngôi sao đội một như Onana, Wan-Bissaka, Evans, Diallo, Casemiro, Sancho và Mason Mount.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra khá sôi động với những pha ăn miếng trả miếng từ cả hai đội. Man Utd tạo ra pha phản công nguy hiểm đầu tiên ở phút 17, nhưng cú dứt điểm của Ethan Wheatley bị hậu vệ Rangers cứu thua ngay trên vạch cầu môn.

Rangers cũng có những pha hãm thành đáng chú ý, nhưng hàng thủ của Man Utd đã chơi rất tốt, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng của Leny Yoro. Trong 45 phút đầu tiên, Yoro chạm bóng 51 lần, thực hiện thành công 44/48 đường chuyền và có tỷ lệ tắc bóng và không chiến thành công 100%.

Phút 39, Man Utd mở tỷ số nhờ pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc của Amad Diallo từ cánh phải, khiến thủ thành Butland của Rangers không thể cản phá. Tỷ số 1-0 cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, HLV Ten Hag thay gần như toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại thủ thành Andre Onana. Rangers tạo ra thế trận tốt hơn nhưng không thể tận dụng các cơ hội nguy hiểm ở phút 66 và 67 để gỡ hòa.

Man Utd thắng dễ trong ngày tân binh Leny Yoro ra mắt
Tài năng trẻ Joe Hugill ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd. (Ảnh: MUFC)

Phút 70, tài năng trẻ Joe Hugill nhận đường chọc khe tinh tế từ đồng đội và tung cú sút uy lực, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd. Trong những phút còn lại, Rangers cố gắng gây sức ép nhưng không thể vượt qua hàng thủ chắc chắn của Quỷ đỏ.

Kết thúc trận đấu, Man Utd giành chiến thắng 2-0. HLV Erik ten Hag có thể hài lòng với màn trình diễn của tân binh Leny Yoro và các cầu thủ trẻ.

Sau 2 trận giao hữu với Rosenborg (thua 0-1) và Rangers (thắng 2-0), Man Utd sẽ lên đường sang Mỹ bắt đầu chuyến du đấu Hè. Tại đây, thầy trò Erik Ten Hag sẽ lần lượt chạm trán Arsenal (27/7), Real Betis (31/7) và Liverpool (3/8).

Trận đấu với Liverpool cũng là trận thử lửa cuối cùng của Man Utd trước khi bước vào mùa giải mới 2024-25. Một tuần sau trận đấu này, thầy trò Erik ten Hag sẽ đá trận tranh Siêu cúp Anh với Man City.

Man Utd chính thức công bố tân binh Man Utd chính thức công bố tân binh "khủng" 62 triệu euro

Man Utd đã chính thức công bố việc chiêu mộ trung vệ trẻ đầy triển vọng Leny Yoro từ Lille với mức phí chuyển nhượng ...

Liverpool thất bại ngay trận đầu tiên dưới thời Liverpool thất bại ngay trận đầu tiên dưới thời "thuyền trưởng" mới

Liverpool vừa có trận giao hữu kín trước chuyến du đấu hè đối đầu với Preston North End và kết thúc với thất bại 0-1. ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động