Thứ bảy 20/07/2024 21:07

Liverpool thất bại ngay trận đầu tiên dưới thời "thuyền trưởng" mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool vừa có trận giao hữu kín trước chuyến du đấu hè đối đầu với Preston North End và kết thúc với thất bại 0-1. Đây là trận đấu đầu tiên của ông Arne Slot trên cương vị HLV trưởng của The Kop.
Liverpool thất bại ngay trận đầu tiên dưới thời
Liverpool nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Arne Slot. (Ảnh: LFC)

Sau khi chia tay Jurgen Klopp, Liverpool nhanh chóng bổ nhiệm Arne Slot vào vị trí HLV mới. HLV 45 tuổi này chính thức tiếp quản ghế nóng tại Anfield đầu tháng này. Sau hơn nửa tháng tập luyện, Arne Slot và các học trò đã có trận đấu đầu tiên của mùa hè.

Trận đấu giao hữu kín với Preston North End diễn ra tại đại bản doanh của Liverpool. Đội hình xuất phát của Liverpool bao gồm nhiều cầu thủ đội một như Jarell Quansah, Dominik Szoboszlai và Mohamed Salah. The Kop tấn công áp đảo ngay từ đầu, nhưng bất ngờ bị thủng lưới sau cú sút xa của Robbie Brady vào giữa hiệp một.

Trong hiệp hai, Arne Slot thay đổi chiến thuật khi chỉ giữ lại Wataru Endo và thay thế 10 cầu thủ trẻ vào sân. Dù Liverpool vẫn duy trì áp lực tấn công, họ không thể tìm được bàn gỡ. Kết thúc trận đấu, Liverpool chịu thất bại 0-1 trước Preston North End.

Trận thua này đã dẫn đến những phản ứng trái chiều từ cộng đồng người hâm mộ Liverpool. Một số người lo lắng cho mùa giải sắp tới dưới thời Arne Slot, trong khi số khác cho rằng thất bại trong một trận giao hữu trước mùa giải không nói lên điều gì.

Liverpool hiện vẫn thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt đang được nghỉ ngơi sau EURO và Copa America. Khi Arne Slot có đầy đủ đội hình, người hâm mộ hy vọng sẽ thấy sức mạnh thật sự của Liverpool dưới thời HLV mới. Trong chuyến du đấu hè sắp tới, Liverpool sẽ chạm trán Real Betis (27/7), Arsenal (1/8) và Man United (4/8).

Man Utd chính thức công bố tân binh Man Utd chính thức công bố tân binh "khủng" 62 triệu euro

Man Utd đã chính thức công bố việc chiêu mộ trung vệ trẻ đầy triển vọng Leny Yoro từ Lille với mức phí chuyển nhượng ...

Barcelona đưa ra mức lương Barcelona đưa ra mức lương "khủng" để chiêu mộ Nico Williams

Trong một diễn biến mới nhất, truyền thông xứ Catalan đã tiết lộ mức lương "khủng" của Nico Williams nếu cầu thủ chạy cánh 22 ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động