Thứ bảy 20/07/2024 19:27

Barcelona đưa ra mức lương "khủng" để chiêu mộ Nico Williams

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một diễn biến mới nhất, truyền thông xứ Catalan đã tiết lộ mức lương "khủng" của Nico Williams nếu cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này ký hợp đồng với Barcelona.
Barcelona đưa ra mức lương
Barcelona đang nỗ lực để chiêu mộ Nico Williams. (Ảnh: AS)

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2024, Nico Williams đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn châu Âu, trong đó có Barcelona, Arsenal và Chelsea.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Barcelona đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Nico Williams. Điều này là bởi tiền vệ 22 tuổi ưu tiên ở lại thi đấu tại Tây Ban Nha nếu phải rời Athletic Bilbao.

Để đảm bảo không để tuột mất Nico Williams vào tay các đối thủ như Chelsea hay Arsenal, Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta đã yêu cầu Giám đốc Thể thao Deco hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt.

Gần đây, ông Deco đã có cuộc gặp với Félix Tainta, người đại diện của Nico Williams, để thảo luận và thống nhất các điều khoản hợp đồng. Theo tờ Sport, Barcelona đã dành cho Nico Williams một hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2029 và sẵn sàng chi 58 triệu euro để giải phóng hợp đồng của anh từ Athletic Bilbao.

Một trong những thông tin được giới mộ điệu, đặc biệt là các fan của Barcelona quan tâm nhất là mức lương của Nico Williams tại Camp Nou.

Theo truyền thông Tây Ban Nha thì nếu chuyển đến Barcelona, lương của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là 12 triệu euro mỗi năm. Hiện tại, mức lương của Nico Williams tại Bilbao được cho là khoảng 10,2 triệu euro mỗi năm. Trước đó, tuyển thủ Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng mới với Athletic Bilbao đến tháng 6/2027.

Sau kỳ EURO 2024 thành công và trong thời gian chờ đợi tương lai được định đoạt, Nico Williams đã trở về quê gốc Ghana nghỉ hè cùng mẹ và các thành viên trong gia đình. Trước đó, anh đã gây chú ý khi trao chiếc huy chương vô địch EURO cho mẹ mình.

Luka Modric tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm 1 năm Luka Modric tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm 1 năm

Chỉ một ngày sau khi chính thức công bố tân binh Kylian Mbappe, Real Madrid tiếp tục thông báo gia hạn hợp đồng thêm 1 ...

Man Utd chính thức công bố tân binh Man Utd chính thức công bố tân binh "khủng" 62 triệu euro

Man Utd đã chính thức công bố việc chiêu mộ trung vệ trẻ đầy triển vọng Leny Yoro từ Lille với mức phí chuyển nhượng ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động