Thứ bảy 20/07/2024 05:14

Luka Modric tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm 1 năm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ một ngày sau khi chính thức công bố tân binh Kylian Mbappe, Real Madrid tiếp tục thông báo gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ kỳ cựu Luka Modric. Như vậy, đội trưởng tuyển Croatia sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến hết mùa giải 2024/25.
Luka Modric tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm 1 năm
Modric tiếp tục được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Real Madrid. (Ảnh: RMFC)

Đây được xem là động thái dễ hiểu từ phía Real Madrid, đặc biệt là trong bối cảnh họ vừa chia tay Toni Kroos - người đồng đội thân thiết của Modric ở tuyến giữa. Việc gia hạn với Modric sẽ giúp Los Blancos duy trì được sự ổn định và kinh nghiệm ở khu vực trung tâm sân cỏ, đồng thời đảm bảo sự cân bằng trong đội hình.

Modric gia nhập Real Madrid từ năm 2012 và đã trở thành một biểu tượng của CLB. Trong suốt 12 mùa giải qua, tiền vệ người Croatia đã cùng Real Madrid giành được 19 danh hiệu lớn, bao gồm 5 chức vô địch UEFA Champions League và 6 chức vô địch La Liga.

Mặc dù đã bước sang tuổi 39, Modric vẫn cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng. Tại mùa giải 2023/24 vừa qua, anh ra sân 46 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và đóng góp 8 pha kiến tạo.

Với việc gia hạn hợp đồng, Modric sẽ có thêm 1 năm nữa để cống hiến cho Real Madrid và tiếp tục chinh phục những danh hiệu cao quý.

Việc Real Madrid gia hạn hợp đồng với Luka Modric là một quyết định sáng suốt. Modric vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Los Blancos.

Màn ra mắt hoành tráng của Mbappe tại Real Madrid Màn ra mắt hoành tráng của Mbappe tại Real Madrid

Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ Real Madrid cuối cùng đã được chứng kiến khoảnh khắc chào đón tân binh Kylian Mbappe ...

Man Utd sở hữu được Man Utd sở hữu được "sao mai" Leny Yoro

Man Utd sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ người Pháp - Leny Yoro từ OSC Lille . Hiện Yoro đã bay ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động