Thứ năm 01/08/2024 18:18

Man Utd nhận tin dữ về chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd vừa công bố thông tin về tình trạng chấn thương của hai cầu thủ chủ chốt là hậu vệ Leny Yoro và tiền đạo Rasmus Hojlund, sau trận giao hữu với Arsenal vào ngày 28/7 tại Mỹ vừa qua.
Man Utd nhận tin dữ về chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund
Cả Leny Yoro và Rasmus Hojlund đều sẽ phải vắng mặt một thời gian vì chấn thương. (Ảnh: MEN)

Như trong tour du đấu Hè 2023 với Amad Diallo và Kobbie Mainoo gặp chấn thương nặng, Man Utd lại tiếp tục không may mắn ở loạt trận giao hữu mùa Hè năm nay. Trong trận thua Arsenal, cả Leny Yoro và Hojlund đều phải rời sân trong hiệp 1 do chấn thương.

Sau các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, Man Utd xác nhận rằng tân binh người Pháp - Leny Yoro bị gãy xương bàn chân và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Trong khi đó, tuyển thủ Đan Mạch Rasmus Hojlund gặp vấn đề về gân khoeo và cần ít nhất 6 tuần để bình phục.

Mặc dù gặp chấn thương, cả Leny Yoro và Rasmus Hojlund đều bày tỏ mong muốn ở lại Mỹ cùng toàn đội hết tour du đấu Hè 2024. Cả hai sẽ tiếp tục được kiểm tra và đánh giá thêm khi trở lại Anh.

Leny Yoro, hậu vệ 18 tuổi, vừa gia nhập Man Utd từ Lille với giá 62 triệu euro, không may mắn khi gặp chấn thương chỉ sau gần 2 tuần ra mắt. Mất trung vệ trẻ này, Quỷ đỏ đang nỗ lực để sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ De Ligt từ Bayern Munich.

Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với De Ligt nhưng vẫn gặp khó khăn trên bàn đàm phán với Bayern Munich. Man Utd đã gửi đề nghị chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan với giá 35 triệu euro kèm theo các khoản biến phí, trong khi Bayern yêu cầu mức giá cố định là 50 triệu euro cho hậu vệ mà họ từng mua từ Juventus với giá 67 triệu euro vào năm 2022.

Việc mất Leny Yoro và Rasmus Hojlund do chấn thương là một thách thức lớn đối với Man Utd trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù vậy, sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu của cả hai cầu thủ này hứa hẹn sẽ là động lực cho toàn đội. Cùng với nỗ lực bổ sung lực lượng, đặc biệt là thương vụ De Ligt, Quỷ đỏ hy vọng sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới.

Man Utd nhận được tín hiệu vui từ thương vụ Jarrad Branthwaite Man Utd nhận được tín hiệu vui từ thương vụ Jarrad Branthwaite

Man Utd đã nhận được tin vui từ thương vụ Jarrad Branthwaite khi Everton có vẻ đã chấp nhận để trung vệ này gia nhập ...

Real Madrid quyết định chốt sổ chuyển nhượng Hè 2024 Real Madrid quyết định chốt sổ chuyển nhượng Hè 2024

HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận rằng Real Madrid đã hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2024 dù kỳ chuyển nhượng vẫn còn ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động