Thứ ba 30/07/2024 05:17

Man Utd nhận được tín hiệu vui từ thương vụ Jarrad Branthwaite

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã nhận được tin vui từ thương vụ Jarrad Branthwaite khi Everton có vẻ đã chấp nhận để trung vệ này gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.
Jarrad Branthwaite
Jarrad Branthwaite đồng ý chuyển đến Man Utd. (Ảnh: UIF)

Man Utd đã chi 62 triệu euro để mua trung vệ Leny Yoro từ Lille, nhưng ban lãnh đạo của Quỷ đỏ vẫn muốn có thêm một trung vệ chất lượng để làm dày đội hình. Jarrad Branthwaite là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa trước và hiện là mục tiêu ưu tiên tiếp theo của Man Utd.

Theo The Athletic, cầu thủ 22 tuổi người Anh cũng muốn chuyển đến Old Trafford và đã có những động thái gây khó dễ cho Everton.

Everton đã đề nghị Branthwaite gia hạn hợp đồng, nhưng trung vệ này chỉ đồng ý nếu được tăng lương lên 160.000 bảng/tuần, bằng với đề nghị của Man Utd. Tuy nhiên, do khủng hoảng tài chính kéo dài, Everton không thể chi trả mức lương này.

Trước tình hình đó, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jake O'Brien từ Lyon với giá 22 triệu bảng. Điều này cho thấy Everton có thể sẵn sàng để Branthwaite ra đi, vì họ không mua O'Brien chỉ để làm dày đội hình trong bối cảnh tài chính khó khăn.

Dù vậy, Everton sẽ không để Branthwaite ra đi với giá rẻ. Hợp đồng của trung vệ 22 tuổi vẫn còn thời hạn 3 năm và là cầu thủ người Anh, nên Everton sẽ không bán với giá dưới 70 triệu bảng.

Việc chiêu mộ Branthwaite sẽ giúp Man Utd củng cố hàng phòng ngự và tránh những khủng hoảng lực lượng không đáng có trong mùa giải tới. Thương vụ này đang được kỳ vọng sẽ hoàn tất sớm để Branthwaite có thể gia nhập đội bóng và bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Man Utd.

Man Utd chính thức có thêm một bản hợp đồng chất lượng Man Utd chính thức có thêm một bản hợp đồng chất lượng

Man Utd đã chính thức bổ sung HLV Andreas Georgson vào đội ngũ trợ lý của Erik ten Hag trước mùa giải 2024/25.

Man City chốt giá bán Julian Alvarez Man City chốt giá bán Julian Alvarez

Các đội bóng muốn sở hữu tiền đạo Julian Alvarez từ Man City sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động