Chủ nhật 01/09/2024 06:34

Man Utd chính thức có thêm một bản hợp đồng chất lượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã chính thức bổ sung HLV Andreas Georgson vào đội ngũ trợ lý của Erik ten Hag trước mùa giải 2024/25.
Man Utd chính thức có thêm một bản hợp đồng chất lượng
Andreas Georgson chính thức gia nhập đội ngũ ban huấn luyện của Man Utd. (Ảnh: UNF)

Sau khi nắm quyền kiểm soát hoạt động bóng đá tại Man Utd, tỷ phú Jim Ratcliffe đã quyết định thực hiện những thay đổi quan trọng trong ban lãnh đạo. Mặc dù vẫn giữ vững niềm tin vào HLV Erik ten Hag, Sir Jim Ratcliffe yêu cầu nhà cầm quân này phải chuyên môn hóa các nhiệm vụ để nâng cao lối chơi và kết quả thi đấu của đội bóng.

Sau khi ký hợp đồng mới, Ten Hag đã được tăng cường hai trợ lý là Ruud van Nistelrooy và Rene Hake. Mới đây nhất, Man Utd chính thức công bố bổ sung Andreas Georgson, chuyên gia huấn luyện các tình huống cố định, vào đội ngũ trợ lý của HLV Ten Hag.

Trước khi gia nhập Man Utd, Andreas Georgson, 42 tuổi, đã dẫn dắt Lillestrom tại Na Uy. Ông từng làm việc ở Brentford, Arsenal và Southampton với vai trò HLV chuyên trách các tình huống cố định. Đặc biệt, tại Southampton, Georgson đã làm việc cùng Jason Wilcox, người vừa được Man Utd bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật đội bóng.

Ở mùa giải trước, Man Utd chỉ xếp thứ 15 tại Premier League về số bàn thắng từ các tình huống cố định, với tỷ lệ bàn thắng từ bóng chết chỉ đạt 9 trên tổng số 59 bàn, không đạt yêu cầu chuyên môn.

Do đó, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox, Man Utd buộc phải cải tổ công tác huấn luyện để nâng cao hiệu quả từ các tình huống cố định, một điểm yếu so với các đối thủ lớn như Man City, Liverpool hay Arsenal.

Sau khi ký hợp đồng, Andreas Georgson sẽ sớm gia nhập đội ngũ trợ lý của HLV Ten Hag trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Georgson nhanh chóng đạt thỏa thuận với Man Utd vì mong muốn trở lại Anh làm việc.

Việc bổ sung Andreas Georgson là một bước đi chiến lược của Man Utd, hứa hẹn mang lại những cải thiện tích cực trong các tình huống cố định và nâng cao sức mạnh tổng thể của đội bóng trong mùa giải 2024/25.

Tương lai của Antony tại Man Utd được sáng tỏ Tương lai của Antony tại Man Utd được sáng tỏ
Man Utd chốt thêm 3 cái tên vào danh sách chuyển nhượng Hè Man Utd chốt thêm 3 cái tên vào danh sách chuyển nhượng Hè
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động