Thứ tư 24/07/2024 23:20

Man Utd chốt thêm 3 cái tên vào danh sách chuyển nhượng Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đang tiếp tục sôi động trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 khi bổ sung thêm ba ngôi sao mới vào danh sách mục tiêu của mình.
Man Utd chốt thêm 3 cái tên vào danh sách chuyển nhượng Hè
Noussair Mazraoui là mục tiêu mới nhất mà Man Utd muốn mang về sân Old Trafford. (Ảnh: ESPN)

Theo đó, các cầu thủ gồm Noussair Mazraoui, Youssouf Fofana và Vanderson hiện đang là những cái tên được Quỷ đỏ săn đón.

Man Utd đã chi gần 100 triệu bảng để đưa về hai ngôi sao Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Đồng thời, họ đã chia tay với Raphael Varane, Donny van de Beek, Anthony Martial và Mason Greenwood. Những động thái này cho thấy quyết tâm của Quỷ đỏ trong việc cải thiện đội hình cho mùa giải tới.

Theo Sky Germany, Man Utd đã mở cuộc đàm phán với Bayern Munich để chiêu mộ hậu vệ cánh phải người Maroc - Noussair Mazraoui. Hợp đồng của Mazraoui với Bayern Munich còn thời hạn đến năm 2026 và đội bóng Đức mong muốn nhận khoảng 20-25 triệu euro cho thương vụ này. Mazraoui bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Premier League, nhưng Man Utd sẽ phải cạnh tranh với West Ham để có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi này.

Man Utd chốt thêm 3 cái tên vào danh sách chuyển nhượng Hè
Vanderson và Youssouf Fofana là hai cái tên mới nhất mà Man Utd quan tâm. (Ảnh: 90min)

Theo Get French Football News, Man Utd cũng đang nhắm tới tiền vệ Youssouf Fofana của AS Monaco. Đội bóng xứ Công quốc đã ra giá 35 triệu euro cho Fofana, cầu thủ cũng được AC Milan theo đuổi.

Ngoài ra, một ngôi sao khác của Monaco là Vanderson cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ như một phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ phải nếu thương vụ với Mazraoui không thành công.

Bên cạnh những mục tiêu trên, Man Utd cũng đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu euro nhưng bị từ chối. Theo Sport BILD, Bayern Munich muốn ít nhất 50 triệu euro cho trung vệ người Hà Lan.

Với những mục tiêu chuyển nhượng này, Man Utd đang thể hiện rõ tham vọng cải thiện đội hình và cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. Các thương vụ này, nếu thành công, sẽ mang lại sức mạnh mới cho Quỷ đỏ trên con đường chinh phục các danh hiệu.

Man Utd thắng dễ trong ngày tân binh Leny Yoro ra mắt Man Utd thắng dễ trong ngày tân binh Leny Yoro ra mắt

Man Utd đã có trận giao hữu thứ hai trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, đối đầu với Rangers và giành ...

Tương lai của Antony tại Man Utd được sáng tỏ Tương lai của Antony tại Man Utd được sáng tỏ

Người đại diện của Antony đã xác nhận rằng thân chủ mình sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd, chấm dứt những đồn đoán ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động