Thứ hai 22/07/2024 21:22

Tương lai của Antony tại Man Utd được sáng tỏ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người đại diện của Antony đã xác nhận rằng thân chủ mình sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd, chấm dứt những đồn đoán về việc chuyển nhượng dưới dạng cho mượn.
Tương lai của Antony tại Man Utd được sáng tỏ
Antony quyết tâm ở lại Old Trafford để chứng minh bản thân. (Ảnh: Sky)

Gần đây, có một số nguồn tin cho biết Man Utd đang xem xét khả năng để Antony chuyển đến một câu lạc bộ khác theo dạng cho mượn trong mùa giải tới. Điều này xuất phát từ phong độ không thuyết phục của chân chạy cánh 24 tuổi trong mùa giải trước.

Tuy nhiên, Junior Pedroso - người đại diện của Antony đã lên tiếng làm rõ tương lai của thân chủ mình.

“Tôi đã thấy những bài báo nói về khả năng Antony bị đem cho mượn. Tôi muốn nói rõ kế hoạch của Antony, đó là ở lại Man Utd. Cậu ấy muốn ở lại và chỉ tập trung cho Man Utd. Chúng tôi đã làm rõ vấn đề này với CLB”, Pedroso phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Trái với những thông tin trước đó, Antony sẽ tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ trong mùa giải tới. Tuy nhiên, anh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt cho vị trí của mình. Quỷ đỏ vừa chiêu mộ Joshua Zirkzee, tiền đạo có khả năng chơi lùi và dạt cánh. Họ cũng vừa đón chào sự trở lại của Jadon Sancho từ Borussia Dortmund cũng như Amad Diallo đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Mùa giải trước, Antony chỉ đóng góp vỏn vẹn 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, anh đã không thể ghi bàn cho đến trận gặp Newport County ở FA Cup vào tháng 1. Phong độ nghèo nàn của Antony không xứng đáng với số tiền 86 triệu bảng mà Manchester United đã chi để chiêu mộ anh từ Ajax hai năm trước.

Antony đã vắng mặt trong hai trận giao hữu gần đây với Rosenborg và Rangers do chấn thương. Tiền đạo cánh 24 tuổi dự kiến sẽ hội quân cùng cả đội trong vài ngày tới để tham gia chuyến du đấu tại Mỹ. Tại đây, Man Utd sẽ lần lượt đối đầu với Arsenal (28/7), Real Betis (1/8) và Liverpool (4/8).

Quyết định ở lại của Antony sẽ là một thử thách khi anh phải nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ giá trị của mình tại Old Trafford.

Man Utd chính thức công bố tân binh Man Utd chính thức công bố tân binh "khủng" 62 triệu euro

Man Utd đã chính thức công bố việc chiêu mộ trung vệ trẻ đầy triển vọng Leny Yoro từ Lille với mức phí chuyển nhượng ...

Man Utd thắng dễ trong ngày tân binh Leny Yoro ra mắt Man Utd thắng dễ trong ngày tân binh Leny Yoro ra mắt

Man Utd đã có trận giao hữu thứ hai trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, đối đầu với Rangers và giành ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động