Chủ nhật 28/07/2024 23:34

Man City chốt giá bán Julian Alvarez

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các đội bóng muốn sở hữu tiền đạo Julian Alvarez từ Man City sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ.
Man City chốt giá bán Julian Alvarez
Julian Alvarez muốn rời Man City? (Ảnh: Goal)

Julian Alvarez sau hai mùa giải thi đấu cho Man City đã ghi được 36 bàn thắng trong 103 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Argentina đã giành gần như mọi danh hiệu cao quý ở cấp CLB, bao gồm Premier League, FA Cup, Champions League, Super Cup và FIFA Club World Cup.

Mùa giải trước, Alvarez ra sân 54 lần trên mọi đấu trường. Xét về số phút thi đấu, chân sút 24 tuổi này đứng thứ 8 trong số các ngôi sao của Man City.

Tuy nhiên, Julian Alvarez vẫn chưa hài lòng với tình trạng hiện tại. Theo nguồn tin từ The Athletic, Alvarez mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Ngoài ra, Alvarez và gia đình thích sống ở nơi có khí hậu ấm áp hơn Manchester. Do đó, anh đang cân nhắc nghiêm túc việc chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Man City không ngăn cản Julian Alvarez ra đi, nhưng The Citizens sẽ chỉ bán nhà vô địch World Cup 2022 nếu nhận đủ 60 triệu bảng kèm 17 triệu bảng phụ phí.

Atletico Madrid đang nỗ lực chiêu mộ Alvarez trong mùa hè này, nhưng có thể sẽ khó đáp ứng được mức giá khổng lồ mà Man City yêu cầu. Bên cạnh đó, Julian Alvarez cũng có thể chọn ở lại Premier League khi anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea.

Vào tháng trước, khi được hỏi về tương lai, Alvarez đã trả lời: “Mọi người đang bàn tán rất nhiều về tương lai của tôi nhưng tôi chưa thể trả lời. Tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc ở Man City. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

HLV Pep Guardiola lên tiếng về chuyện tương lai của Kevin De Bruyne HLV Pep Guardiola lên tiếng về chuyện tương lai của Kevin De Bruyne
Man Utd chính thức có thêm một bản hợp đồng chất lượng Man Utd chính thức có thêm một bản hợp đồng chất lượng
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động