Thứ tư 24/07/2024 21:27

HLV Pep Guardiola lên tiếng về chuyện tương lai của Kevin De Bruyne

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Pep Guardiola đã chính thức xác nhận rằng tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ không chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia như những tin đồn gần đây.
HLV Pep Guardiola lên tiếng về chuyện tương lai của Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne sẽ tiếp tục gắn bó với Man City. (Ảnh: Sky)

Trong những ngày qua, nhiều tờ báo tại Anh đã khẳng định rằng Kevin De Bruyne đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Al-Ittihad, một đội bóng tại Saudi Arabia. Tuy nhiên, truyền thông Saudi Arabia sau đó đã đính chính rằng thông tin này không chính xác. Dù vậy, tương lai của tiền vệ người Bỉ tại Man City vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang diễn ra sôi động.

Trước những tin đồn này, HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng để làm rõ tình hình. Ông khẳng định ngắn gọn: “De Bruyne sẽ không rời Man City”. Khẳng định này giúp các cổ động viên của Man City an tâm, bởi Kevin De Bruyne vẫn là một cầu thủ rất quan trọng đối với The Citizens.

Mặc dù chỉ thi đấu 18 trận tại Premier League mùa giải trước, Kevin De Bruyne vẫn có một vai trò quan trọng trong đội hình của Man City. Anh đã ghi được 4 bàn thắng và thực hiện 10 pha kiến tạo, góp phần quan trọng giúp Man City vô địch giải đấu lần thứ 4 liên tiếp. De Bruyne cũng về đích thứ 3 trong cuộc đua vua kiến tạo, chỉ sau Ollie Watkins và Cole Palmer.

Mặc dù Pep Guardiola khẳng định sự quan trọng của De Bruyne, nhưng việc tiền vệ người Bỉ đã 33 tuổi khiến cho anh khó có thể duy trì phong độ cao trong thời gian dài. Do đó, Man City đã sớm lên kế hoạch tìm người thay thế De Bruyne. Theo một số nguồn tin, Eberechi Eze của Crystal Palace đang nằm trong tầm ngắm của The Citizens.

Kevin De Bruyne hiện chỉ còn hợp đồng với Man City đến hết tháng 6 năm sau. Điều này đồng nghĩa với việc Man City cần nhanh chóng gia hạn hợp đồng nếu không muốn tiền vệ người Bỉ trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2024/25. Nếu hai bên không ký hợp đồng mới, De Bruyne sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ tháng 1 năm sau.

Trong khi tương lai của De Bruyne đã được xác nhận, thủ môn Ederson rất có thể sẽ rời Etihad trong mùa Hè này. Al-Ittihad là bến đỗ tiềm năng nhất cho thủ môn người Brazil, nhưng Man City muốn thu về từ 50-60 triệu euro cho thương vụ này, một mức giá mà CLB Saudi Arabia không sẵn sàng đáp ứng.

Liverpool thất bại ngay trận đầu tiên dưới thời Liverpool thất bại ngay trận đầu tiên dưới thời "thuyền trưởng" mới

Liverpool vừa có trận giao hữu kín trước chuyến du đấu hè đối đầu với Preston North End và kết thúc với thất bại 0-1. ...

Man Utd chốt thêm 3 cái tên vào danh sách chuyển nhượng Hè Man Utd chốt thêm 3 cái tên vào danh sách chuyển nhượng Hè

Man Utd đang tiếp tục sôi động trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 khi bổ sung thêm ba ngôi sao mới vào danh ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động